ข่าวสินค้า, บริการ - เผยทริคเพิ่มยอดขายกว่า 10 ลบ.! ด้วยไอเดีย Wise Luxury - Brandname Voyage

ชอบข่าวนี้?
12 ก.ค. 66 16:23

โพสต์โดย : brandname voyage
IP Address : 124.122.193.22

Brandname Voyage ร้านแบรนด์เนมมือสองแห่งใหม่ที่มาแรงสุดในปี 2023 ด้วยยอดขาย และการบริการที่จริงใจ เป็นมิตรสำหรับลูกค้าหลายๆท่านในตลาดแบรนด์เนมมือสองจนเป็นที่พูดถึงอย่างมากในปัจจุบัน แต่ทุกคนรู้กันไหม..ว่าเป้าหมายที่แท้จริงของ Brandname Voyage นั้นไม่ใช่การสร้างกำไร หรือยอดขายจากการขายแบรนด์เนมเพียงอย่างเดียว แต่ทางแบรนด์มุ่งเน้นไปที่การสร้างคอมมูนิตี้ ความสบายใจของกลุ่มลูกค้าแบรนด์เนมมือสอง ทางแบรนด์จึงเน้นการบริการ การให้คำแนะนำ และการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีดุจญาติมิตรเหมือนดั่งคอนเซ็ปต์ “Wise Luxury” นั้นเอง

บทความนี้จึงถูกเขียนขึ้นเพื่อให้หลายๆท่าน ได้รู้จักกับมุมมองของ Brandname Voyage และความหมายของชื่อ คอนเซ็ปต์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้ เพื่อนำเสนอตัวตนของแบรนด์ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และเจาะตลาดแบรนด์เนมมือสอง จนสร้างยอดขายอย่างมหาศาลได้อีกด้วย

ที่มาของชื่อ Brandname Voyage

เริ่มต้นจากทาง Brandname Voyage นั้นมองว่าการซื้อสินค้าแบรนด์เนม หรือ Luxury Product สักชิ้น มักไม่จบลงที่สินค้าเพียงชิ้นเดียว และเหล่านักช้อปก็มักจะเทใจให้กับสินค้าชิ้นอื่นๆตามมาเช่นเคย เหมือนดั่งที่คนกล่าวว่า “วงการแบรนด์เนม เข้าแล้วออกยาก...” ซึ่งคำนี้ก็เป็นเรื่องจริงสำหรับใครหลายๆคน ทางแบรนด์จึงมองว่ามันเปรียบเหมือนการเดินทางระยะยาวอยู่บนเส้นทาง Luxury Products และผนวกกับศัพท์ในภาษาฝรั่งเศสที่ว่า Bon Voyage ก็มีความหมาย สื่อไปถึงการเดินทางโดยสวัสดิภาพเช่นเดียวกัน ซึ่งคำนี้หลายๆคนคงคุ้นตากัน บนป้ายในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพราะเป็นคำพูดที่สื่อถึงการเดินทางไกลที่จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย หรือโชคร้ายใดๆที่จะเข้ามา

ด้วยเหตุนี้ทางแบรนด์จึงนำ 2 คำจาก “Brandname” ที่หมายถึง สินค้าแบรนด์เนม และ “Voyage” ที่หมายถึง การเดินทางโดยสวัสดิภาพ มารวมกันเป็น Brandname Voyage ซึ่งสองคำนี้เมื่อมารวมกันแล้วจะได้ความหมายที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งจะหมายถึง การเดินทางระยะยาวบนเส้นทาง Luxury Products ของลูกค้าทุกคน ที่เริ่มจากแบรนด์เนมชิ้นแรก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า กำไล แหวน หรือเครื่องประดับลัคชูชนิดใดก็ตาม โดยพวกเขาจะมี Brandname Voyage ซึ่งเป็นผู้ดูแล และแนะนำสินค้าแบรนด์เนมอย่างจริงใจ ให้กับลูกค้าไปตลอดเส้นทางการเดินทางบนสายลัคชูนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ Bon Voyage!

ที่มาของคอนเซ็ปต์ Wise Luxury

หลายๆคนที่อยู่ในวงการแบรนด์เนมมานาน มีประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆอย่างเชี่ยวชาญ น่าจะพอทราบกันว่ามูลค่าของแบรนด์เนมระหว่างมือหนึ่ง และมือสองนั้น มีความแตกต่างกัน โดยมูลค่าของแบรนด์เนมมือหนึ่งนั้นจะถูกสร้างขึ้นโดยแต่ละแบรนด์ ที่รังสรรค์ผลงานชิ้นนั้นๆ ออกมาเอง ซึ่งอาจจะเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์แต่ละช่วงเวลานั้นๆ หรือกระเป๋ารุ่นที่มีขนาดใหญ่ ในชอปก็จะมีราคา และมูลค่าที่สูงกว่านั้นเอง

แต่ในทางกลับกันมูลค่าของสินค้ามือสองนั้นจะขึ้นอยู่กับความต้องการในตลาดในช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งจากเทรนด์ตลาดที่ผ่านมานั้น แบรนด์เนมขนาดเล็ก เมื่อมาอยู่ในตลาดมือสองแล้ว จะมีมูลค่าที่สูงกว่า แบรนด์เนมขนาดใหญ่ เพราะผู้คนจะมีความนิยมมากกว่า และยังมีกระแส หรือเทรนด์กระเป๋าขนาดเล็กในช่วงนี้อีกด้วย ที่เพิ่มราคาแบรนด์เนมขนาดเล็กในตลาดมือสองให้สูงขึ้น

และนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทาง Brandname Voyage ยกมาให้ทุกคนสามารถเห็นภาพได้ง่าย และเข้าใจมากขึ้น แต่หากเป็นนักช้อปมือใหม่ที่พึ่งเข้าวงการแบรนด์เนมล่ะ..จะรู้ได้อย่างไร ว่ารุ่นไหน แบรนด์ไหนจะมีมูลค่าในตลาดมือสองที่สูง น่าลงทุน หรือน่าใช้มากกว่ากัน และด้วย Pain Point จุดนี้ ทาง Brandname Voyage จึงสร้างคอนเซ็ปต์ “Wise Luxury” ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์แก่กลุ่มลูกค้าของแบรนด์นั้นเอง

โดยความหมายที่แท้จริงของคอนเซ็ปต์นี้คือ “การเลือกซื้ออย่างชาญฉลาด” ซึ่งทางแบรนด์หมายถึงการเลือกซื้อแบรนด์เนมในตลาดมือสองอย่างชาญฉลาด “ฉลาดซื้อ ฉลาดเลือก” โดยทาง Brandname Voyage จะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการให้คำแนะนำ และช่วยเหลือลูกค้าอย่างจริงใจในการเลือกรุ่น แบรนด์ของแบรนด์เนมเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างมากที่สุด..และแน่นอนว่ามันจะต้องคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปด้วยเช่นกัน

นี้คือที่มาของชื่อ Brandname Voyage และที่มาของคอนเซ็ปต์ Wise Luxury นั้นเอง ที่ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก และสร้างยอดขายอย่างมหาศาลในช่วงเวลาอันสั้น และใครที่อ่านมาถึงจุดนี้แล้ว ยังลังเลที่จะเข้าวงการแบรนด์เนมมือสองอยู่ล่ะก็ เราอยากให้มั่นใจได้เลยว่ามีร้านแบรนด์เนมมือสองที่จริงใจ และหวังดูแลคุณเป็นอย่างดีตลอดเส้นทางลัคชูของคุณนี้! นั้นคือร้าน Brandname Voyage นั้นเอง

สนใจติดต่อ หรือสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

IG: brandname.voyage

LINE: @brandnamevoyage

TEl: 095-9167171

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com