ข่าวอีเว้นท์ - วินโดว์ เอเชีย ชวน โตโน่ ภาคิน รวมพลังจิตอาสา “ปลูกต้นไม้ สร้างฝายชะลอน้ำ” ต้านภัยแล้ง

ชอบข่าวนี้?
13 ก.ค. 66 13:10

โพสต์โดย : Siriwan
IP Address : 184.82.105.168

บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายประตูและหน้าต่าง นำโดยนายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมอาสาสมัครคนพิเศษ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักแสดงและนักร้องผู้มากความสามารถ จัดกิจกรรม “ปลูกต้นไม้ สร้างฝายชะลอน้ำ” ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าเขาน้ำพุ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี รวมพลังจิตอาสาทีมแฟนคลับ และพนักงานของวินโดว์ เอเชีย ร่วมกันทำโป่งสำหรับเป็นแหล่งอาหารให้สัตว์ป่า ปลูกต้นมะค่าโมง จำนวน 120 ต้น และสร้างฝายชะลอน้ำชั่วคราวในช่วงฤดูแล้ง

นายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วินโดว์ เอเชีย เล็งเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อชีวิตของทั้งคนและสัตว์ป่าเป็นอย่างมาก ปัจจุบันประเทศไทยกำลังเผชิญกับความเสื่อมโทรมของสิ่งแวดล้อมในหลายภูมิภาค บริษัทฯ ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวจึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นครั้งแรก โดยเริ่มจากพื้นที่ภายในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นฐานการผลิตของบริษัทฯ โดยกิจกรรม “ปลูกต้นไม้ สร้างฝายชะลอน้ำ” ในครั้งนี้ กลุ่มอาสาสมัครทุกคนได้มารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อส่งเสริมการฟื้นฟูระบบนิเวศน์ไปพร้อมกัน โดยได้รับคำแนะนำและความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างเต็มที่ จากเจ้าหน้าที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าเขาน้ำพุ ซึ่งเป็นการแสดงถึงเจตนาที่ดีและแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม อันเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของทั้งคนและสัตว์ ด้วยการสร้างเสริมการมีส่วนร่วมและมีจิตอาสา รณรงค์ให้พนักงาน ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและรักษาระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติ”

นอกจากนี้ นายธนินทร์ รัตนศิริวิไล ยังได้มีแนวความคิดที่จะร่วมคืนกำไรสู่สังคม ในรูปแบบ “ทุกๆ การขายประตูและหน้าต่าง 1 บาน จะร่วมบริจาค 1 บาท” เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์และฟื้นฟูผืนป่าและผืนน้ำ โดยทุกการสั่งซื้อประตูและหน้าต่าง ลูกค้าจะได้ร่วมบริจาคไปพร้อมกับบริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติและเพื่อให้มนุษย์ทุกคนสามารถมีทรัพยากรธรรมชาติใช้อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ผู้บริหารและทีมงานจากบริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณจิตอาสาทุกท่านเป็นอย่างมาก ที่เข้ามาร่วมเป็นทั้งกำลังกายและกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ เรามีความเชื่อมั่นว่าจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของพวกเราจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในการอนุรักษ์ธรรมชาติได้อย่างยั่งยืนอย่างแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ www.windowasia.com และ www.facebook.com/windowasiaofficial

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com