ข่าวอีเว้นท์ - งานประชุมแห่งชาติในด้านเวชศาสตร์ความงาม แพทย์ทางเลือกและวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพครั้งที่ 5

ชอบข่าวนี้?
13 ก.ค. 66 14:01

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 124.120.35.89

ประชาสัมพันธ์งานประชุมแห่งชาติในด้านเวชศาสตร์ความงาม แพทย์ทางเลือกและวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพครั้งที่ 5 :The5"SMART (The Fifth Synergistic Meeting of Aesthetic, Alternative,Anti-Aging, and Regenerative Medicine of Thailand)

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์มีความภาคภูมิใจที่จะประชาสัมพันธ์งานประชุมแห่งชาติในด้านเวชศาสตร์ความงามแพทย์ทางเลือก และวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพครั้งที่ 5:The5"SMART (TheFifth Synergistic Meeting of Aesthetic, Alternative, Anti-Aging, and Regenerative Medicine ofThailand)ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ งานประชุมครั้งนี้มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมและสนับสนุนความรู้ ความสามารถประสบการณ์ และวิทยาการทางด้านการแพทย์ทางด้านเวชศาสตร์ความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ และการแพทย์ทางเลือกในประเทศไทย

การประชุมนี้เป็นความร่วมมือกันทางเครือข่ายทางวิชาการของหน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาลเอกชน สถานพยาบาลคลินิก สมาคมที่เกี่ยวข้องกับเวชศาสตร์ความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ และการแพทย์ทางเลือกในประเทศไทยมากกว่า 40 สถาบัน ที่รวมตัวกันเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ที่มีคุณค่าจากเหล่าคณาจารย์ วิทยากร นักวิชาการ นักวิจัยและนักศึกษา เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิชาการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน และการค้นคว้าวิจัย เพื่อให้เกิดประโยชน์และเกิดการพัฒนาศาสตร์ความรู้และการทำงานในด้านนี้อันจะนำไปสู่ประโยชน์ของคนไข้ การพัฒนาการรักษาและพยาบาล การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมรวมไปถึงตอบรับต่อนโนบายMedical Hubศูนย์กลางการแพทย์ทางด้านเวชศาสตร์ความงาม แพทย์ทางเลือก เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพของเอเชียอีกด้วย

ธีมของงานประชุมในครั้งนี้คือ"การแพทย์เพื่อสุขภาพและความงามแห่งโลกอนาคต"โดยมีการจัดประชุม 3 ห้องประชุมใหญ่คือ 1. ห้องบรรยายAnti-aging and Regenerative MedicineและAlternative medicine2. ห้องบรรยายAesthetic medicineและ 3. ห้องนำเสนอผลงานวิจัย ที่รวบรวมองค์ความรู้ วิทยาการความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นในแวดวงสุขภาพและความงามของเมืองไทยและต่างประเทศ

นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เช่น การบรรยายหัวข้อที่น่าสนใจ การซักถามตอบจากผู้เข้าร่วมประชุม การเรียนรู้ผ่านการทำงาน และการนำเสนองานวิจัย จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ วิทยากรและนักศึกษาในระดับปริญญาโทในสาขาวิชาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ การออกบูทผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่เกี่ยวกับเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ ๆ และทันสมัยในปัจจุบัน ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสพบปะกับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ และขยายเครือข่ายอาชีพของตนเอง และได้รับความรู้ ประสบการณ์ที่มีคุณค่า

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com