ข่าวธุรกิจ, สังคม - SKE GROUP ยังคงตอกย้ำความเป็น Digital Organization และขับเคลื่อนขีดความสามารถองค์กร ด้วยการเพิ่มระบบการทำงานผ่าน Digital platform อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจตามแนวทาง ESG

ชอบข่าวนี้?
14 ก.ค. 66 14:28

โพสต์โดย : PR Hr SKE
IP Address : 115.31.137.130

ที่ผ่านมา SKE GROUP หรือ บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทฯ ตอกย้ำความเป็น Digital Organization ด้วยการพัฒนาและนำระบบ Digital Platform เข้ามาใช้ขับเคลื่อนขีดความสามารถองค์กร เพื่อสร้างความยั่งยืนตามแนวทาง ESG ได้แก่

  • ระบบ Digital workflow : พนักงานสามารถจัดการเอกสารภายในองค์กร รวมถึงการอนุมัติและตรวจสอบสถานะเอกสารได้ ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการปฏิบัติงานและลดการใช้กระดาษ เช่น การจัดทำบันทึกภายใน การจัดทำเอกสารการเบิก/เคลียร์ค่าใช้จ่าย เป็นต้น
  • ระบบ HR : พนักงานสามารถขออนุมัติลางาน และขออนุมัติรับรองเวลาการทำงาน ผ่านโปรแกรม Web Time และยังสามารถตรวจสอบ Slip เงินเดือนผ่านโปรแกรม Payroll slip online อีกทั้งยังสามารถขออนุมัติเข้าปฏิบัติงานในสำนักงานนอกเหนือจากตารางการปฏิบัติงานแบบ Hybrid working ผ่านโปรแกรม Work in office request
  • ระบบ Service request : พนักงานสามารถส่งคำร้องขอรับบริการด้าน IT และขอเอกสารทางกฎหมายภายในองค์กร ผ่านโปรแกรม IT service request และ LG service request
  • ระบบบริหารจัดการงานทั่วไป อาทิ ระบบจองใช้ห้องประชุมภายในสำนักงาน, ระบบการบริหารคลังสินค้า และระบบติดตามเอกสารเสนอลงนามภายในองค์กร

และในวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา SKE GROUP ได้จัดกิจกรรม Go live! เปิดตัว “SKE GROUP PMS Program” ในรูปแบบ Digital platform เพื่อให้พนักงานทุกท่านได้เข้ามาเรียนรู้การใช้งาน ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญ ที่องค์กรใช้ในการวัดและประเมินประสิทธิภาพของพนักงาน โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน โดยระบบนี้ยังช่วยพัฒนาให้พนักงานมีความสามารถในการทำงานที่ดีขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร และเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทางอาชีพ (Career development) รวมถึงยังเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างหนึ่งขององค์กรที่ช่วยชี้วัดความสำเร็จและทำให้สามารถตรวจสอบผลการทำงานได้ตลอดปี นอกจากนี้เป็นการสร้างประสิทธิภาพการทำงานและพัฒนาคนอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยการดำเนินงานที่ส่งเสริมแนวคิดการประกอบธุรกิจตามหลัก ESG ด้านสังคม (Social)

พิธีเปิด ได้รับเกียรติจากคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) และคณะผู้บริหาร SKE GROUP ได้แก่คุณนภาพร สาธิตธรรมพร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน), คุณจิตณิช ตั๊นตระกูล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์), คุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ), คุณพงษ์ทัต บัวผัน (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลนโยบาย), คุณปิยะ วิทยาวโรจน์กิจ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล) ในการร่วมพูดคุยกับพนักงานถึงที่มาและความสำคัญของการใช้งานระบบ SKE GROUP PMS และร่วมเรียนรู้การใช้งานระบบไปพร้อมกับพนักงานอีกด้วย.

นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็น Digital Organization แล้ว การที่ได้นำระบบต่างๆ เข้ามาใช้ในการปฏิบัติงาน นั้น เพื่อให้เกิดการบริหารจัดการภายในองค์กรที่มีคุณภาพ โปร่งใส ตรวจสอบได้ ซึ่งเป็นการคำนึงถึงหลักการประกอบธุรกิจแบบ ESG ด้าน บรรษัทภิบาล (Governance) ถือเป็นการผนวก ESG เข้ากับกระบวนการทางธุรกิจที่ดำเนินอยู่เป็นปกติประจำวัน หรือ Day-to-day business operation เพื่อความยั่งยืนอย่างแท้จริง

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com