ข่าวธุรกิจ, สังคม - เวิร์กคาดาเดินหน้าลงทุนในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ตั้ง "ฟรองซัวส์ วาซีลล์" เป็นหัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาค

ชอบข่าวนี้?
15 ก.ค. 66 09:26

โพสต์โดย : Media2021
IP Address : 58.11.80.97

บริษัทเวิร์กคาดา(Verkada) ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยและการจัดการอาคารองค์กร ประกาศว่า คุณฟรองซัวส์ วาซีลล์ (Francois Vazille) ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานประจำตลาดเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ)

บริษัทจากซิลิคอนแวลลีย์แห่งนี้มี 6 สายผลิตภัณฑ์ให้บริการ ได้แก่ กล้องวิดีโอวงจรปิด, ระบบควบคุมการเข้าออก, เซนเซอร์ตรวจจับสภาพแวดล้อม, สัญญาณเตือนภัย, เวิร์กเพลส (Workplace) และอินเตอร์คอม โดยให้การรักษาความปลอดภัยอาคารที่เหนือชั้นผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์บนคลาวด์ที่ปลอดภัยแบบครบวงจร ทางเวิร์กคาดาให้การสนับสนุนองค์กรมากกว่า 17,000 แห่งใน 70 ประเทศ และมีมูลค่าอยู่ที่ 3.2 พันล้านดอลลาร์

คุณวาซีลล์มีประสบการณ์การเป็นผู้นำมาถึง 2 ทศวรรษในบริษัทเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มีการเติบโตสูง และได้รับมอบหมายให้ขยายธุรกิจของเวิร์กคาดาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ก่อนหน้านี้คุณวาซีลล์ทำงานที่อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services) หรือAWSในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น และเป็นผู้นำทีมทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ และก่อนที่จะมาร่วมงานกับอะเมซอน คุณวาซีลล์เคยดำรงตำแหน่งรองประธานของออราเคิล (Oracle) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

"ฟรองซัวส์มีความรู้และความเชี่ยวชาญในภาคปฏิบัติมามากมายจากภูมิภาคAPJซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแผนการขยายตัวของเวิร์กคาดา" คุณไรอัน เบตเทนคอร์ต (Ryan Bettencourt) รองประธานอาวุโสฝ่ายขาย อธิบาย "ที่สำคัญกว่านั้น เขามีวิสัยทัศน์แบบเดียวกับเราในการสร้างระบบปฏิบัติการสำหรับอาคารองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนและสภาพแวดล้อม"

การแต่งตั้งคุณวาซีลล์เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเวิร์กคาดาที่มีต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ในปีที่ผ่านมาบริษัทยังคงขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วในภูมิภาค โดยมีลูกค้าอย่างเช่น โรงเรียนไบรท์ตันแกรมมาร์ (Brighton Grammar School) (เมลเบิร์น),บริษัททำเหมือง ออลสโตน ควอร์รีส์ (Allstone Quarries) (วิกทอเรีย) และร้านค้าปลีกโคแกน (Kogan) ในออสเตรเลีย โดยบริษัทมีทีมงานเพิ่มขึ้นถึง 286%เนื่องจากได้เปิดสำนักงานใหม่ในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น

"แพลตฟอร์มของเวิร์กคาดามีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในชุมชนที่อยู่อาศัยและที่ทำงานของเรา" คุณวาซีลล์กล่าว "ในขณะที่ผมทำความรู้จักกับลูกค้าของเรา ผมได้เห็นความสามารถของเวิร์กคาดามาแล้วด้วยตนเองในการช่วยให้ผู้ใช้ได้เพิ่มความปลอดภัยและเพิ่มระบบอัจฉริยะลงในพื้นที่ของตน ผมดีใจที่ได้เริ่มต้นและขยายธุรกิจของเวิร์กคาดาที่นี่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น"

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันของเวิร์กคาดาได้ที่www.verkada.com

เกี่ยวกับเวิร์กคาดา

บริษัทเวิร์กคาดาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยอาคารองค์กรผ่านการจัดการบนระบบคลาวด์ โดยช่วยให้องค์กรกว่า 17,000 แห่งในกว่า 70 ประเทศได้ปกป้องผู้คนและทรัพย์สินของตนในแบบที่เคารพความเป็นส่วนตัวของแต่ละบุคคล เวิร์กคาดาออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความเรียบง่ายโดยมี 6 สายผลิตภัณฑ์ให้บริการ ได้แก่ กล้องวิดีโอวงจรปิด, ระบบควบคุมการเข้าออก, เซนเซอร์ตรวจจับสภาพแวดล้อม, สัญญาณเตือนภัย, เวิร์กเพลส (Workplace) และอินเตอร์คอม ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นการทำงานได้อย่างเหนือชั้นผ่านแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์บนคลาวด์ในที่เดียว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.verkada.com

โลโก้-https://mma.prnewswire.com/media/1640210/image0_ID_16ac0026ee69_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com