ข่าวไอที - อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการสร้างธุรกิจ

ชอบข่าวนี้?
15 ก.ค. 66 11:56

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 115.87.34.163

อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล (Icarus Media Digital) สตูดิโอสร้างธุรกิจชั้นนำ มีความภูมิใจที่จะประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญบนเส้นทางในการสร้างธุรกิจที่ทำกำไรได้ในขอบเขตที่หลากหลาย โดยอิคารัส มีเดีย ดิจิทัล มุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการ จึงประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในการบ่มเพาะและพัฒนาธุรกิจที่เฟื่องฟู

สตูดิโอแห่งนี้ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จอันน่าทึ่ง โดยมีจำนวนผู้เยี่ยมชมที่ไม่ซ้ำกันเฉลี่ย 1 ล้านคนต่อเดือนและการดูหน้าเว็บ 15 ล้านครั้งในพอร์ตโฟลิโอของธุรกิจต่าง ๆ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ก่อตั้งและดำเนินการในปี 2559 โดยแมทธิว เมย์รัน (Matthieu Mayran) โดยอยู่ในระดับแนวหน้าในการแสวงหาและใช้ประโยชน์จากโอกาสในการทำกำไรของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งบริษัทได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างกิจการที่ยั่งยืนและให้ผลกำไรอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิธีการเชิงกลยุทธ์และทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์

ในฐานะสตูดิโอก่อตั้งกิจการที่นำโดยจูลส์ ดีคอล (Jules Decol) อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ดำเนินการตามหลักการของการส่งเสริมความเป็นผู้ประกอบการและจัดหาทรัพยากร ความเชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่จำเป็น เพื่อเปลี่ยนแนวคิดให้เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งอิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ได้อำนวยความสะดวกในการเติบโตและการขยายธุรกิจในภาคส่วนต่าง ๆ ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับสตาร์ตอัปและบุคลากรที่มีความสามารถ

การเฉลิมฉลองครั้งสำคัญนี้เป็นข้อพิสูจน์ประสิทธิภาพของแนวทางการสร้างกิจการของอิคารัส มีเดีย ดิจิทัล สตูดิโอแห่งนี้ได้ก่อให้เกิดการสร้างองค์กรที่เป็นนวัตกรรมและให้ผลกำไร ซึ่งส่งผลกระทบเชิงบวกในอุตสาหกรรมของตนผ่านการผสมผสานระหว่างการลงทุนเชิงกลยุทธ์ การริเริ่มการพัฒนาธุรกิจ และการให้คำปรึกษา

อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่มีความสามารถ พันธมิตร และผู้มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ ซึ่งความทุ่มเท การทำงานหนัก และจิตวิญญาณแห่งการทำงานร่วมกันของพวกเขาล้วนมีส่วนสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจที่อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล บ่มเพาะเอาไว้

ในอนาคตข้างหน้า อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนนวัตกรรม และสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืนสำหรับกิจการที่จะเติบโต สตูดิโอแห่งนี้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะสานต่อภารกิจในการแสวงหาและพัฒนากิจการที่ทำกำไรได้ในขอบเขตต่าง ๆ ด้วยผลงานที่ได้รับการพิสูจน์และความเชี่ยวชาญในการสร้างกิจการ

เกี่ยวกับอิคารัส มีเดีย ดิจิทัล

อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล (Icarus Media Digital) เป็นสตูดิโอสร้างธุรกิจในดับลินที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 สตูดิโอแห่งนี้ทุ่มเทเพื่อบ่มเพาะและพัฒนากิจการที่ทำกำไรได้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อิคารัส มีเดีย ดิจิทัล ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะสตูดิโอสร้างธุรกิจระดับชั้นนำ ด้วยการลงทุนเชิงกลยุทธ์ การริเริ่มพัฒนาธุรกิจ และการให้คำปรึกษา

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2146119/Icarus_Media_Digital.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2143203/Icarus_Media_Digital_Logo.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com