ข่าวอีเว้นท์ - เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 พบกับผลิภัณฑ์และดีไซน์ใหม่ล่าสุด ณ ใจกลางของอาเซียน

ชอบข่าวนี้?
17 ก.ค. 66 13:39

โพสต์โดย : Media OutReach
IP Address : 202.64.178.202

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - Media OutReach - 14 กรกฎาคม 2566 - Comasia Limited (Comasia) ร่วมกับ Worldex G.E.C Co., Ltd. (Worldex) เตรียมจัดงานเมกาโชว์ แบงค็อก ระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยจะจัดขึ้นเป็นระยะเวลาสามวันพร้อมนำบูธแสดงผลิตภัณฑ์และดีไซน์ต่าง ๆ จากเอเชียกว่า 500 บูธมารวมไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นของขวัญและสินค้าพรีเมียม เครื่องใช้ภายในบ้านและครัว เครื่องใช้สำนักงาน สินค้าท่องเที่ยวและกีฬา สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าสมาร์ทกรีนโฮม เครื่องตกแต่งภายนอกและเฟอร์นิเจอร์ และอีกมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นที่ต้องการของประชาชนและผู้บริโภคในสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน)

ทำเลที่ตั้งของประเทศไทยซึ่งอยูใจกลางของภูมิภาคอาเซียนช่วยร่นระยะการเดินทางจากประเทศเพื่อนบ้างทั้งจีน อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เมียนมา ลาว บรูไน มาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งทำให้ซัพพลายเออร์และคู่ค้าต่างสามารถเดินทางมาได้สะดวก จึงกลายเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการจัดหาและแลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภคที่ผลิตขึ้นในเอเชีย

งานเมกาโชว์ แบงค็อก 2023 เตรียมคัดสรรสินค้าจากผู้ผลิตในเอเชียและซัพพลายเออร์จากประเทศไทย จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ตุรกี มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ปากีสถาน รัสเซีย ออสเตรเลีย บังกลาเทศ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอีกมากมายมาจัดแสดง นอกจากนี้ยังจะมีการสร้างพาวิลเลียนขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน และไทย

โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ องค์การมหาชน สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) รวมถึงสมาคมด้านการค้าทั้งจากประเทศไทย ภูมิภาคอาเซียนและเอเชีย

ระหว่างงาน จะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจเพื่อส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการค้าโดยวิทยากรจากธุรกิจชื่อดังระดับโลก เช่น Amazon, AJ E-commerce และ Tesco Lotus รวมถึงมีการจัดการสัมมนาในหัวข้อ 2023 China-ASEAN (Thailand) E-Commerce Development Forum ระหว่างวันที่ 19 และ 20 กรกฎาคม โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างโอกาสความร่วมมือและเส้นทางการพัฒนาสู่อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ และหัวข้อ Creator Talks: Do or Die ภายใต้แนวคิดด้านนวัตกรรม ความยั่งยืน และการออกแบบ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดของตลาดในด้านที่เกี่ยวข้อง หากต้องการลงทะเบียนสำหรับผู้ซื้อและเข้าร่วมสัมมนา โปรดไปยังเคาน์เตอร์ลงทะเบียนด้านหน้าฮอลล์ที่ 98 ของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เพื่อทำการลงทะเบียน

Hashtag: #MEGASHOWBangkok2023
ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com