ข่าวโปรโมชั่น - โปรโดนใจ ให้สายกรีน กับสี “JBP Good Paint Re-Acrylic” ในราคาสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ไทวัสดุที่เดียวเท่านั้น!

ชอบข่าวนี้?
17 ก.ค. 66 14:55

โพสต์โดย : Freedom
IP Address : 180.180.232.208

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าผลักดันกลุ่มสินค้ารักษ์โลก กับผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ JBP Good Paint Re-Acrylic” ครั้งแรกของสีทาอาคารรีไซเคิลในประเทศไทย พร้อมส่งดีลสุดคุ้มเอาใจคนรักบ้านสายกรีน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ JBP Good Paint Re-Acrylic ขนาด 2.5 แกลลอน รับส่วนลดพิเศษท้ายบิล 100 บาท/ถัง ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้ ที่ไทวัสดุทุกสาขา

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จากความร่วมมือกับ บริษัท เจ.บี.พี อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ภายใต้โครงการ “One World : One Future Together” ที่ตั้งเป้าการลดใช้พลังงาน เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่มีความยั่งยืนให้กับประเทศไทย ไทวัสดุจึงพร้อมสนับสนุนคู่ค้าที่มีแนวทางดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาให้ความสำคัญและตระหนักถึงเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น อ้างอิงจากผลสำรวจ Global Consumer Insights Pulse Survey จาก PwC ที่พบว่าปัจจัยดังกล่าวเป็นอานิสงส์ของการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค และเป็นไลฟ์สไตล์ที่ถูกปรับเปลี่ยนในชีวิตประจำวันเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ไทวัสดุ ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน จึงเดินหน้าจัดหาสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้ามาจัดจำหน่ายในทุกสาขาทั่วประเทศ ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ สี JBP Good Paint Re-Acrylic ซึ่งเป็นสีที่ผ่านกรรมวิธีรีไซเคิล ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติสำหรับกระบวนการผลิตสี และลดการเกิดของเสียที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสิ่งแวดล้อม เข้ามาวางจำหน่ายที่ไทวัสดุเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งนอกจากจะมีเป้าหมายกระตุ้นให้เกิดมูลค่าในสินค้ารักษ์โลกแล้ว ยังมุ่งที่จะเป็นช่องทางให้คนในทุกภูมิภาคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและตกแต่งบ้านที่ยั่งยืนผ่านไทวัสดุกันได้อย่างสะดวก

นางสาวชุติพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวสี JBP Good Paint Re-Acrylic สุดยอดนวัตกรรมสีรีไซเคิล และส่งเสริมให้คนไทยได้ร่วมส่งต่อความยั่งยืนสู่สิ่งแวดล้อม ไทวัสดุขอส่งโปรโมชันสุดเอกซ์คลูซีฟ เมื่อซื้อสี JBP Good Paint Re-Acrylic ขนาด 2.5 แกลลอน สูตรใดก็ได้ รับไปเลยส่วนลดพิเศษท้ายบิล 100 บาทต่อถัง ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ที่ไทวัสดุเท่านั้น ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางช่องทางออนไลน์ http://www.thaiwatsadu.com

“การจับมือกับบริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ถือเป็นอีกก้าวของความตั้งใจที่จะส่งเสริมและผลักดันให้สินค้าในกลุ่มรักษ์โลกให้เป็นที่นิยมในวงกว้าง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสินค้าเหล่านี้จะสามารถดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ให้เข้ามาสัมผัสกับความครบครันเรื่องบ้านที่ไทวัสดุเพิ่มมากขึ้น”

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com