ข่าวอีเว้นท์ - มงกุฎทะเล ร่วมทุนกับ น้ำปลาร้าแซ่บไมค์ นำเสนอรสชาติใหม่ ปลาแมกเคอเรลทอดในน้ำยำปลาร้า การันตีความแซ่บ อร่อยมงลงได้ทุกมื้อ

ชอบข่าวนี้?
17 ก.ค. 66 15:24

โพสต์โดย : superinvited
IP Address : 171.97.76.221

มงกุฎทะเลแบรนด์ผู้นำปลากระป๋องที่อร่อย และ คุ้มค่า พัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหารสชาติแบบไทยแท้ ร่วมลงทุนกับ น้ำปลาร้าแซ่บไมค์ ของ ไมค์ ภิรมย์พร ในแคมเปญ “มงกุฏทะเล x แซ่บไมค์” เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติสไตล์ไทยที่มีเอกลักษณ์ของความอร่อย จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพของมงกุฎทะเล นำเสนอสินค้าสะดวก พร้อมทานได้ทุกที่ทุกเวลา กับ 2 รสชาติ ปลาแมกเคอเรลทอดในน้ำยำปลาร้า ด้วยวัตถุดิบและส่วนผสมที่มีคุณภาพจากปลาแมคเคอเรลทอดคลุกเคล้ากับน้ำยำปลาร้าขลุกขลิก ชิ้นปลาพอดีคำ เข้มข้น เต็มรสแซ่บแบบไทยๆ หอมนัวน้ำปลาร้า ถึงเครื่องรสสมุนไพร ที่สามารถรับประทานได้ทันที หรือจะกินเป็นกับแกล้ม หรือกับข้าวก็ได้รสเข้มข้น อุดมไปด้วยโปรตีนจากเนื้อปลา หอมกลิ่นน้ำปลาร้า ถึงเครื่องสมุนไพร และ น้ำยากะทิปลาแมกเคอเรลสูตรน้ำปลาร้า เต็มไปด้วยเนื้อปลาข้นๆ ถึงเครื่องสมุนไพรแน่นๆ กลมกล่อม หอมมันกะทิ รสชาติแซ่บ นัว จากน้ำปลาร้า รับประทานกับเส้นแบบไหนก็เข้ากัน

คุณจักรพันธ์ ดาวมุกดา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “สำหรับเมนูปลาแมกเคอเรลทอดในน้ำยำปลาร้า เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ให้ความแซ่บแบบที่คนไทยชอบรับประทาน ดังนั้น ทางมงกุฎทะเล จึงร่วมคอลแลปกับแซ่บไมค์ ผู้ผลิตน้ำปลาร้าอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเพื่อชูจุดเด่นส่วนผสมให้กับเมนูปลาแมกเคอเรลทอดผสานเข้ากับรสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นน้ำปลาร้า มาในบรรจุภัณฑ์ที่สะดวก พกพาง่าย จะพกไปทานเป็นกับแกล้มก็ดี หรือกินกับข้าวก็นัว พร้อมอันแน่นไปด้วยโปรตีนจากเนื้อปลาแบบจัดเต็มตามแบบฉบับของมงกุฎทะเล หรือ น้ำยากระทิปลาแมกเคลเรลสูตรน้ำปลาร้า เปิดกระป๋องทานคู่กับเส้นขนมจีน แกล้มผักสดง่ายๆ ด้วยเนื้อปลาแน่นๆ น้ำยากะทิข้นๆ หอมกลิ่นสมุนไพร และหอมกลิ่นน้ำปลาร้า นอกจากจะกินกับเส้นขนมจีนแล้ว ยังกินกับเส้นหมี่ขาว หรือกินกับบะหมี่สำเร็จรูป แซ่บมงลง เชิญชวนทุกคนชิม ทั้งเส้นขนมจีน เส้นหมี่ขาว บะหมี่สำเร็จรูป ก็อร่อยเข้ากัน”

ซึ่งทางคุณไมค์ ภิรมย์พร ในฐานะเจ้าของแบรนด์ น้ำปลาร้าแซ่บไมค์ ที่ร่วมคอลแลปกับแบรนด์มงกุฎทะเลก็ได้ไปร่วมงาน แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ บิ๊กซีพระราม 2 เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่าน มาพร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษและ ยังได้นำน้ำยากะทิปลาแมกเคอเรลสูตรน้ำปลาร้า และปลาแมกเคอเรลทอดในน้ำยำรสปลาร้า มาแจกให้ทุกคนได้แซ่บ อร่อยมงลงกันตลอดทั้งงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งกิจกรรมสุดพิเศษ การแข่งกันกินขนมจีน แจกของรางวัลสุด Exclusive มากมาย

สำหรับ 2 สินค้าใหม่นี้ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่บิ๊กซีทุกสาขา และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามสูตรเด็ดเมนูขั้นเทพจากมงกุฎทะเลได้ผ่านช่องทาง facebook มงกุฎทะเล-MongKut Talay รับรองได้ว่ามีเมนูเด็ดและกิจกรรมหลากหลายรอคุณอยู่แน่นอน

เกี่ยวกับมงกุฎทะเล
มงกุฎทะเล เป็นผู้นำปลากระป๋องที่คุ้มค่าในประเทศไทย โดยชื่อแบรนด์มีที่มาจากคำแปลของแบรนด์ “ซี คราวน์” มงกุฎทะเลวางตลาดในปี 2552 หลังแบรนด์ ซี คราวน์ โดยมีพันธกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคไทยที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ “คุ้มค่า”

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

คุณกรรณิกา วงศ์เซ็นต์ (ฝ่ายการตลาด)

ติดต่อ kannika.w@patayafood.com

โทร 02-119-4399 Ext. 462

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com