ข่าวบ้าน, คอนโด, อสังหาฯ - เรื่องบ้าน...เลือกจนกว่าจะชอบที่ NocNoc แคมเปญโฆษณาตัวใหม่ ที่ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ของ NocNoc ผ่าน Insight และ Pain point ของคนแต่งบ้านที่ต้องเจออยู่เป็นประจำ

ชอบข่าวนี้?
18 ก.ค. 66 13:43

โพสต์โดย : PR400
IP Address : 125.25.150.154

NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ทุ่มงบ 40 ล้านบาท ปล่อยแคมเปญใหม่ "เรื่องบ้าน...เลือกจนกว่าจะชอบที่ NocNoc" ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ หรือ Home and Living Destination หลังตีโจทย์ Insight และ Pain point ของคนแต่งบ้านออกด้วย Data จนเกิดเป็นไอเดียหนังโฆษณาตัวใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านจุดแข็งของแบรนด์ ภายใต้คำว่า "เลือก" สะท้อนความเข้าใจจริงของลูกค้ากลุ่มคนแต่งบ้านที่ต้องเจอกับปัญหาอยู่เป็นประจำ พร้อมชูความต่างของแบรนด์ในทุกมิติที่ครอบคลุม และตอบโจทย์ความต้องการของคนแต่งบ้าน

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ เปิดเผยว่า ในปีนี้ NocNoc ทำการบ้านค่อนข้างหนักเพื่อ Refresh แบรนด์ทั้งในส่วนของการวางแผนการตลาด ศึกษาคู่แข่ง ศึกษาผู้บริโภค รวมไปถึงการทำ Research เพื่อให้ผู้บริโภค Register แบรนด์ NocNoc ว่าเป็น Home and Living Destination ที่หาอะไรไม่เจอ ก็เจอที่ NocNoc คิดอะไรไม่ออก ก็มาที่ NocNoc ไม่รู้จะแต่งบ้านสไตล์ไหน ก็หาได้ที่ NocNoc ดีลดีกว่าใคร ไม่ต้องรอ ก็มาที่ NocNoc ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายของแบรนด์ค่อนข้างมาก เพราะ NocNoc มีพาร์ทเนอร์ในตลาดกลุ่มสินค้าและบริการเรื่องบ้านอยู่หลากหลายแบรนด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราจะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคหันกลับมามองที่แบรนด์เรา และเชื่อในแบรนด์ของเราว่าจะมอบทั้งความหลากหลาย และประสบการณ์ในการซื้อสินค้าและบริการเรื่องบ้านได้สะดวก ง่าย ครบ คุ้มมากที่สุด

จากข้อมูลอินไซต์ ทำให้ NocNoc ผุดไอเดียหนังโฆษณาตัวใหม่ขึ้นมา ภายใต้คอนเซปต์ "เรื่องบ้าน..เลือกจนกว่าจะชอบ ที่ NocNoc" เพื่อฮุคกลุ่มคนแต่งบ้านที่ปัจจุบันต่างก็เจอกับปัญหาในการเลือกซื้อสินค้าเรื่องบ้าน ที่บางครั้งได้สินค้าไม่ตรงตามสไตล์ที่คิดไว้ สินค้ามีให้เลือกไม่มากพอ การบริการเรื่องบ้านที่ไม่ครอบคลุม ซึ่ง NocNoc มองว่าการแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงจำเป็นต้องเลือกมากเป็นพิเศษ แต่บางครั้งเมื่อต้องออกไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง แม้ว่าจะเตรียมข้อมูลดีมากแค่ไหน แต่บางสถานการณ์หรือบางเหตุการณ์ ก็บีบบังคับให้ทุกคนต้องเลือกในสิ่งที่เราไม่ได้ต้องการจริง ๆ ซึ่งแคมเปญโฆษณาตัวใหม่นี้น่าจะเข้าถึงและแก้ปัญหาของลูกค้าในการซื้อสินค้าและบริการเรื่องบ้านได้ นายอนุพงศ์ กล่าวเพิ่มเติม

ด้านคอนเซ็ปต์ของแคมเปญโฆษณา "เรื่องบ้าน..เลือกจนกว่าจะชอบ ที่ NocNoc" นั้นเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังโฆษณา 2 ซีรีย์ที่ NocNoc ตั้งใจสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ว่า NocNoc เข้าใจว่าผู้บริโภคทุกคนอยากเลือกของแต่งบ้านได้เยอะ และหลากหลาย พร้อมมีผู้ช่วยอย่าง AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตรงใจ และตรงตามสไตล์ที่ใช่ที่สุด เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการเป็นอยู่ที่ตอบโจทย์ชีวิตพวกเขา ผ่าน Key Message คำเดียวคือคำว่า "เลือก" ที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 แกนคือ เลือกสินค้าได้เยอะกว่า 500,000 รายการ, เลือกได้ตรงสไตล์มี AI ช่วยแนะนำ, เลือกได้ทุกบริการเรื่องบ้าน และเลือกได้ทุกที่ทุกเวลาจัดส่งทั่วไทย

ซีรีย์แรก ถ่ายทอดจุดเด่นผ่านเรื่องราวของ AI ที่ช่วยวิเคราะห์สไตล์การแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ ผ่านลูกค้าชายที่เข้าไปหาซื้อโซฟาในร้านค้าแห่งหนึ่ง แต่เขาไม่มีไอเดียที่จะเลือกซื้อโซฟาให้เหมาะกับบ้านของตนเองที่เป็นสไตล์ เรียบๆ ขาวๆ ซึ่งพนักงานขายนำเสนอชุดโซฟาหลุยส์ให้ พร้อมกับแนะนำว่าไม่ต้องตกแต่งเยอะ ตัวเดียวจบ สวยดูดี มีมิติ ทำให้บ้านดูแพงขึ้นมาทันที ทำให้ลูกค้าชายเลือกซื้อโซฟากลับมาไว้ที่บ้าน แล้วพบว่าโซฟาที่ได้มานั้นไม่ได้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านของตนเองเลย ทำให้เขาต้องปวดหัวกับโซฟาและของแถมที่ได้รับมา สะท้อนถึงความชอบที่เลือกแทนกันไม่ได้ ซึ่ง NocNoc ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะมี AI ช่วยเลือกสินค้าได้ตามสไตล์คุณ และมีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกกว่า 500,000 รายการ ช่วยให้เลือกโซฟาให้ตรงใจ และตรงสไตล์บ้านได้ไม่ยาก

ซีรีย์ที่สอง ถ่ายทอดเรื่องราวของความหลากหลายของสินค้าทุกเรื่องบ้าน ผ่านลูกค้าผู้หญิงที่ต้องการซื้อเครื่องซักผ้าในร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอต้องการเครื่องซักผ้าสีขาว ฝาหน้า ซัก ปั่นในตัว งบประมาณ 20,000 ต้น ๆ ซึ่งพนักงานขายแจ้งว่ามี…แต่หมด และพยายามแนะนำรุ่นอื่นๆ ให้ แต่ไม่ตรงกับความต้องการของเธอทั้งฟังก์ชันการใช้งาน และงบประมาณ ทำให้เธอไม่ได้เครื่องซักผ้ากลับมาใช้ที่คอนโด แต่กลับมาต้องใช้กะละมังซักผ้าแทน เพราะไม่มีสินค้าให้เธอเลือกเยอะ และหลากหลายมากพอ ซึ่ง NocNoc ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะที่ NocNoc มีมีสินค้าเรื่องบ้านให้เลือกกว่า 500,000 รายการ ช้อปได้ทันที และได้รุ่นตามที่เธอต้องการ ครบ จบ ที่ NocNoc

นอกเหนือจากแคมเปญหนังโฆษณาที่ปล่อยออกมาแล้ว ในแง่ของกลยุทธ์การสื่อสารทั้งสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ NocNoc ก็ยังคงให้ความสำคัญเพื่อสร้างความต่อเนื่องในการเข้าถึงผู้บริโภคให้เกิดรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น อาทิ บิลบอร์ด ที่ต้องการสร้างกระแสในตลาดสินค้าและบริการเรื่องบ้านผ่านข้อความการสื่อสารที่ว่า "ถ้าของแต่งบ้าน ยังมีให้เลือกเยอะไม่พอ… มาโหลดแล้วช้อปเลยที่ NocNoc" เพื่อย้ำถึงความครบ คุ้ม จบในที่เดียว โดยปักธงกระจายสื่อทั่วประเทศกลางเดือนกรกฎาคมนี้ รวมถึงการทำ Content ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อย้ำความเป็น Home and Living Destination นายอนุพงศ์ กล่าวปิดท้าย

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com