ข่าวไอที - LANXESS นำเสนอเทคโนโลยีการเติมความเย็นเวลโคริน

ชอบข่าวนี้?
18 ก.ค. 66 14:02

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 58.82.140.238

LANXESS กับการนำเสนอเทคโนโลยีการเติมความเย็นเวลโคริน (Velcorin®) เพื่อตอบโจทย์หลักการความยั่งยืนแก่ผู้ผลิตเครื่องดื่มในประเทศไทย

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาLANXESS บริษัทอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษได้มีการนำเทคโนโลยีการเติมความเย็นหรือเวลโคริน(Velcorin®) ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกภายในงานProPak Asia ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯและLANXESS ยังได้มีการเน้นย้ำถึงต้นทุนและประสิทธิภาพในการใช้พลังงานและการนำเทคโนโลยีการใช้สารDT Motion แบบใหม่ให้กับอุตสาหกรรมต่างๆอีกด้วย

เทคโนโลยีการเติมความเย็นแบบเวลโครินนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานเป็นอย่างมากเพราะการที่เวลโครินมีคุณสมบัติในการเก็บรักษาคุณภาพของเครื่องดื่มด้วย

การลดความจำเป็นในการใช้พลังงานความร้อนหรือthermal treatment ที่ใช้พลังงานมากนั้นก็จะมีส่วนช่วยยืดอายุการเก็บรักษาของเครื่องดื่มแบบแช่เย็นได้สำหรับผู้ผลิตเองเวลโครินยังมีส่วนช่วยในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นการคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม(environmental footprint) การช่วยลดต้นทุนการผลิตและยังมีส่วนช่วยในการลดปริมาณเศษอาหารจากการผลิตอีกด้วย

“กับประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายทศวรรษเวลโครินจึงสามารถจัดการกับข้อควรพิจารณาที่สำคัญด้วยเทคโนโลยีที่ง่ายต่อการบูรณาการให้เข้ากับสายการผลิตแบบใหม่และสายการผลิตที่ใช้อยู่ทางเราจึงได้นำเสนอสารควบคุมจุลินทรีย์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงโดยปราศจากผลกระทบต่อคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสและยังได้รับการรับรองจากโคเชอร์(Kosher) และฮาลาล(Halal) และยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทางเราได้ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับผู้ผลิตเครื่องดื่มเพื่อประโยชน์ของทั้งทางผู้ผลิตและผู้บริโภคทั่วโลก”กล่าวโดยDr. Matthias Huettl ผู้บริหารฝ่ายการตลาดในด้านเวลโครินของLANXESS

ประโยชน์ของการใช้เวลโครินมีดังนี้:

  • มีประสิทธิภาพสูงต่อจุลินทรีย์ที่มีชีวิตของเครื่องดื่มทั่วไป
  • ไม่ส่งผลกระทบต่อสีหรือรสชาติ
  • แตกตัวเป็นสารประกอบตามธรรมชาติ
  • ใช้ได้กับบรรจุภัณฑ์ทุกประเภท
  • เหมาะกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทั้งแบบอัดลมและไม่อัดลมเป็นอย่างมาก เช่น เครื่องดื่มน้ำผลไม้ ชาพร้อมดื่ม และน้ำมะนาว
  • สามารถใช้ในผลิตภัณฑ์แบบแฟลชพาสเจอร์ไรซ์ได้ดีมาก และส่งผลให้มีรสชาติที่สดใหม่และเป็นธรรมชาติ
  • คุณภาพมาตรฐานสูงที่ผลิตในเยอรมนี

สเปกตรัมของการใช้งาน

Velcorin® (Dimethyl Dicarbonate, DMDC, E242) หรือเวลโลรินได้รับการรับรองในการป้องกันเชื้อจุลินทรีย์ในเครื่องดื่มหลากหลายประเภททั่วโลกซึ่งรวมไปถึงเครื่องดื่มอัดลมและไม่มีแอลกอฮอล์เช่นเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบเป็นผลไม้หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบหลักเครื่องดื่มเกลือแร่และเครื่องดื่มชูกำลังชาเย็นและน้ำปรุงรสและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เช่นไวน์ไซเดอร์ฮาร์ดเซลเซอร์และเบียร์ผสม

โซลูชั่นในการประหยัดพลังงานสำหรับการเก็บรักษาเครื่องดื่ม

เป็นที่รับรู้กันว่าสำหรับอุตสาหกรรมอื่นๆทั่วโลกการที่มีต้นทุนในด้านพลังงานที่สูงก็จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมเครื่องดื่มวิธีการนี้จะช่วยเพิ่มแนวโน้มสำหรับต้นทุนและกระบวนการผลิตให้ประหยัดพลังงานแต่ก็ไม่ลดคุณภาพหรือรสชาติของผลิตภัณฑ์ดังนั้นเวลโครินจึงถือเป็นโซลูชั่นในการเก็บรักษาที่ยืดหยุ่นและเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับความต้องการนั้นโดยจะช่วยกำจัดหรือเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตด้วยความร้อนเช่นการบรรจุร้อนหรือการพลาสเจอไรซ์ในท่ออุโมงค์(tunnel pasteurization)

  • เทคโนโลยีการเติมด้วยความเย็นจะช่วยลดต้นทุนในด้านพลังงานและยังความปลอดภัยในทางจุลชีววิทยาโดยไม่กระทบต่อรสชาติกลิ่นสีของผลิตภัณฑ์
  • การยืดอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์แบบแช่เย็นจะช่วยลดต้นทุนและลดขยะที่จะเกิดจากการผลิด
  • เวลโครินจะเพิ่มความยืดหยุ่นของบรรจุภัณฑ์โดยเฉพาะขวดPET ที่มีน้ำหนักเบาแต่ได้ราคาที่คุ้มค่าและเป็นทางเลือกที่ประหยัดพลังงาน
  • เทคโนโลยีดังกล่าวจะรวมเข้ากับสายการผลิตแบบใหม่และสายการผลิตที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดายและยังช่วยเพิ่มอัตราสำหรับใช้ประโยชน์และลดข้อกำหนดของด้านการลงทุน

การติดตั้งVelcorin® DT Motion

เวลโครินจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้ผลิตเครื่องดื่มในการเติมผลิตภัณฑ์ที่ไวต่อจุลินทรีย์ในสายการบรรจุด้วยการดัดแปลงเล็กน้อยเทคโนโลยีการจ่ายสารเวลโครินจะสามารถรวมเข้ากับสายการผลิตแบบใหม่และแบบที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดายถ้าผู้ผลิตเพิ่มเวลโครินลงในผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะบรรจุก็จะไม่มีข้อจำกัดในแง่ของวัสดุบรรจุภัณฑ์เพราะเวลโครินสามารถเข้ากันได้กับบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ

เกี่ยวกับLANXESS

LANXESS เป็นบริษัทผู้นำด้านเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษที่มียอดขาย8.1พันล้านยูโรในปี2565ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานประมาณ13,200คนใน33ประเทศหลักการสำคัญในด้านธุรกิจของLANXESS คือการพัฒนาการผลิตและการตลาดของสารเคมีตัวกลางสารเติมแต่งและผลิตภัณฑ์คุ้มครองผู้บริโภคและLANXESS ยังได้รับการจดทะเบียนในดัชนีความยั่งยืนชั้นนำDow Jones Sustainability Index (DJSI World and Europe) และFTSE4Good

การชี้แจงสำหรับข้อความที่มีการคาดการณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯมีข้อความที่เป็นลักษณะในการคาดการณ์ในเรื่องของอนาคตรวมถึงสมมติฐานความคิดเห็นความคาดหวังและมุมมองของบริษัทฯหรืออ้างอิงจากแหล่งข่าวบุคคลที่สามยังมีเรื่องของความเสี่ยงความไม่แน่นอนและปัจจัยอื่นๆที่ทราบและไม่ทราบต่างๆที่อาจจะทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงฐานะทางการเงินการพัฒนาหรือประสิทธิภาพของLANXESS AG แตกต่างอย่างมากจากการประมาณที่แสดงหรือโดยนัยในเนื้อหาฉบับนี้ดังนั้นLANXESS AG จะไม่รับประกันว่าสมมติฐานที่อยู่ภายใต้ข้อความในการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวจะไม่มีข้อผิดพลาดและจะไม่รับผิดชอบต่อความถูกต้องในอนาคตของความคิดเห็นที่แสดงในเนื้อหาฉบับนี้หรือการเกิดขึ้นจริงของการพัฒนาที่เป็นการคาดการณ์และจะไม่มีการรับรองหรือการรับประกันใดๆ(โดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย) จึงไม่ควรอ้างอิงข้อมูลการประมาณการเป้าหมายและความคิดเห็นใดๆที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้และไม่มีความรับผิดใดๆต่อข้อผิดพลาดการละเว้นหรือการแสดงข้อมูลที่ขัดต่อข้อเท็จจริงที่มีอยู่ณที่นี้และด้วยเหตุนี้เองจะไม่มีตัวแทนของLANXESS AG หรือบริษัทในเครือใดๆหรือเจ้าหน้าที่กรรมการหรือพนักงานของบุคคลดังกล่าวยอมรับความรับผิดใดๆที่เกิดขึ้นโดยตรงหรือโดยอ้อมจากการใช้เอกสารฉบับนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรรณาธิการ:

สามารถอ่านข้อมูลข่าวสารและรูปภาพกิจกรรมต่างๆทั้งหมดของLANXESS ได้ที่http://press.lanxess.com
สามารถดูรูปภาพล่าสุดของคณะกรรมการบริหารและรูปภาพอื่นๆของLANXESS ได้ที่http://photos.lanxess.de
สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคมีภัณฑ์ของLANXESS ได้ที่http://lanxess.com/en/Media/Stories
ติดตามข่าวสารได้ที่Twitter, Facebook, LinkedIn, and YouTube:
http://www.twitter.com/LANXESS
http://www.facebook.com/LANXESS
http://www.linkedin.com/company/lanxess
http://www.youtube.com/lanxes

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com