ข่าวความงาม - Exosome ดีอย่างไร และควรฉีดบ่อยแค่ไหน

ชอบข่าวนี้?
19 ก.ค. 66 18:31

โพสต์โดย : Rainywrite
IP Address : 49.228.227.52

Exosome ดีอย่างไร? และควรฉีดบ่อยแค่ไหน?


ประสิทธิภาพของ Exosome เรียกได้ว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

หากพูดถึงประสิทธิภาพของ Exosome นั้นเป็นที่ยอมรับในวงการความงาม สามารถฉีดได้หลายส่วนของร่างกาย เช่น ใบหน้า บริเวณหนังศีรษะ ลำคอ การฉีดบนใบหน้าสามารถเจาะจงฉีด แบบเฉพาะจุดได้บริเวณที่มีปัญหา ช่วยให้ผิวในส่วนนั้นได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

เราสามารถใช้ประโยชน์จาก Exosome ได้มากมายมาย สำหรับความสวยงามดังนี้

  • Exosome ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างเห็นผล
  • กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้เซลล์ผิวหนังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับผิวให้แข็งแรงจากภายใน ลดอาการผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและกระชับ ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระในชั้นผิว ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยลดอายุผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ
  • ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากขึ้น
  • Exosome ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น
  • มีผลการวิจัยพบว่า Exosome ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยหลุมสิว เพราะ Exosome มีส่วนกระตุ้นให้ชั้นผิวผลิตคอลลาเจนมากขึ้น โดยคอลลาเจนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้รอยแผลเป็นสมานตัวได้ดีและดูจางลง

Exosome อยู่ได้นานแค่ไหน ต้องทำบ่อยมั้ย ?

หลังฉีด exsosome สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 3 วัน หากฉีดต่อเนื่อง 5 ครั้ง สามารถคงผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6-12 เดือน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองและสภาพผิวเดิมของแต่ละคนด้วย

Exosome อันตรายไหม?

Exosome เป็นสารสกัดที่มาจากเซลล์เพาะเลี้ยง ไม่ใช่สารสังเคราะห์เลียนแบบ จึงไม่มีสารเคมี หรือสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงถือว่ามีความปลอดภัย แต่ควรฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเลือกคลินิกที่ใช้ของแท้เท่านั้น

รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆเริ่มสนใจเจ้า Exosome กันแล้วใช่มั้ยล่ะ? หากใครที่ต้องการดูแลตัวเอง อย่างปลอดภัยและเห็นผล ทาง The aura house clinic ก็ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ มารอสาวๆกันแล้ววันนี้ สามารถติดต่อและเข้ามารับบริการกันได้เลย แน่นอนว่า ความสวยรอไม่ได้นะคะ

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com