ข่าวพลังงาน, สิ่งแวดล้อม - Sigenergy จัดแสดงระบบ SigenStor ดึงดูดทุกสายตาที่งาน ETE & Enertec Expo ประจำปี 2566

ชอบข่าวนี้?
20 ก.ค. 66 16:23

โพสต์โดย : iqmedia
IP Address : 110.77.165.222

Sigenergy ผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงาน ได้สร้างชื่อให้กับตนเองในมหกรรม ETE & Enertec Expo ประจำปี 2566 โดยได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ดาวเด่นอย่าง SigenStor เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเวียดนามหลังจากที่ปล่อยให้เฝ้ารอมาอย่างยาวนาน SigenStor เป็นระบบกักเก็บพลังงานขั้นสุดยอดที่ปฏิวัติภูมิทัศน์อุตสาหกรรมแบบ 5-in-1 ผสานรวมอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบกระแสตรง ระบบแปลงพลังงานแบตเตอรี่ แบตเตอรี่แพ็ก และระบบจัดการพลังงานเข้าไว้ด้วยกัน ยกระดับตนเองเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพมากเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาด

ETE & Enertec Expo เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ไฟฟ้าพิเศษที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม โดยรวบรวมธุรกิจองค์กรและแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมาไว้ในที่เดียวตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 21 กรกฎาคม ซึ่ง Sigenergy เตรียมนำเสนอความอเนกประสงค์และความสามารถในการปรับขนาดของ SigenStor ชูความราบรื่นในการนำไปใช้กับรถยนต์ไฟฟ้า ทำให้ชาร์จไฟแบบกระแสตรงได้อย่างรวดเร็วและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Sigenergy เดินหน้าผนึกกำลังทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อพัฒนาโซลูชันพลังงานที่วางใจได้ โดยในเวียดนามนั้น บริษัทฯ ได้จับมือทางกลยุทธ์กับ Unisolar เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับครัวเรือน วิลล่า อาคารสำนักงาน โรงแรม และห้างสรรพสินค้า โชว์รูมแห่งแรกในย่านฟานฟุ๊กในนครโฮจิมินห์เปิดให้บริการแล้ว และในอนาคตนั้น Sigenergy มีแผนขยายธุรกิจไปยังเมียนมา มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และออสเตรเลีย

SigenStor มีคุณสมบัติเด่น ๆ อยู่ที่

สุดยอดแห่งมาตรฐานพร้อมการป้องกัน 5 ชั้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
ความปลอดภัยคือหัวใจสำคัญของ Sigenergy โดยบริษัทได้มอบความปลอดภัยขั้นสูงกว่ามาตรฐานด้วยระบบที่ทนทานของ SigenStor มาพร้อมการป้องกันที่ครอบคลุมถึง 5 ชั้นในแบตเตอรี่แต่ละชุด ประกอบด้วยเซ็นเซอร์อุณหภูมิขั้นสูง ถังดับเพลิงภายใน วาล์วคลายการบีบอัด แผ่นฉนวนแอโรเจล และแผ่นฉนวนที่ทนต่ออุณหภูมิสูง มอบการควบคุมเชิงรุกตั้งแต่เริ่มต้น
โซลูชันด้านพลังงานแบบ 5-in-1 ตัวแรกในอุตสาหกรรม ติดตั้งได้ง่าย ๆ เพียง 15 นาที
SigenStor สร้างมาตรฐานใหม่ด้านประสิทธิภาพด้วยตัวเชื่อมต่อที่รวดเร็วและไม่ต้องเดินสายแบตเตอรี่ภายนอก ทำให้ใช้เวลาติดตั้งเพียง 15 นาที[1] มอบประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 70% เมื่อเทียบกับโซลูชันแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังใช้ประโยชน์จากเครือข่ายอัตโนมัติของระบบและคุณสมบัติการสื่อสารอีเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีในการเริ่มต้นการใช้งานครั้งแรก ซึ่งรวมถึงการตั้งค่าแบบไร้สาย (Over-the-Air) เพียง 2 นาที
การออกแบบอันเหนือชั้น ทำให้เป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในบ้านและธุรกิจ
Sigenergy เชื่อว่าความสวยงามพูดแทนตัวเองได้ โดย SigenStor มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่เพรียวบางและมีสไตล์ ผสมผสานความเรียบง่ายและความสง่างามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ 5-in-1 ที่ผสานรวมอย่างล้ำลึกนี้ช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่คล่องตัว ทำให้เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายสำหรับการใช้งานทั้งที่อยู่อาศัยและการค้า ขยายความจุได้ถึง 48 กิโลวัตต์ชั่วโมงสำหรับใช้ในบ้าน และ 480 กิโลวัตต์ชั่วโมงสำหรับการใช้งานทางธุรกิจโดยเชื่อมต่อ 10 สแต็ค
บทบาทของ Sigenergy ในงาน ETE & Enertec Expo เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความทุ่มเทที่ไม่เปลี่ยนแปลงของบริษัทฯ ในการจัดหาโซลูชันพลังงานขั้นสูงและปรับแต่งได้ เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจในท้องถิ่น Sigenergy ให้ความสำคัญกับระบบกักเก็บพลังงานที่ผสานรวมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยยังคงเดินตามวิสัยทัศน์ในการสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้นสำหรับทุกคน

เกี่ยวกับ Sigenergy

Sigenergy มุ่งพัฒนาโซลูชันพลังงานล้ำสมัยสำหรับบ้านเรือนและธุรกิจ โดยมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ระบบกักเก็บพลังงานไปจนถึงอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์และเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมชั้นนำหลายร้อยคน ต่างคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตามวิสัยทัศน์ในการสร้างโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น Sigenergy มีทีมขายและบริการทั่วโลก โดยตั้งเป้าที่จะเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจมากที่สุดในการเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายได้ที่ www.sigenergy.com/en/service/distributor/

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ marketing@sigenergy.com

[1] เวลาในการติดตั้งสำหรับการตั้งค่าแบบ 1 (ตัวควบคุมพลังงาน / ตัวควบคุมที่จัดเก็บ) +3 (แบตเตอรี่)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2158155/ETE___Enertec_Expo_2023.jpg

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com