ข่าวไอที - MGID ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001 สำหรับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล 100% แก่ลูกค้า

ชอบข่าวนี้?
8 ส.ค. 66 09:11

โพสต์โดย : BIGFISH
IP Address : 61.90.26.195

MGID แพลตฟอร์มการโฆษณาระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดเพื่อให้ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001 สำหรับการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของกฎระเบียบด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องและความคาดหวังของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น การให้ความมั่นใจแก่ผู้บริโภคและลูกค้าว่ามาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลได้รับการปฏิบัติตามนั้นมีความสำคัญยิ่ง การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกเป็นการรับทราบถึงความมุ่งมั่นของ MGID ในการใช้มาตรการที่เหมาะสมในการปกป้องข้อมูลผู้ใช้จากการสูญหาย การถูกใช้ในทางที่ผิด การเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การเปิดเผย การเปลี่ยนแปลง การทำลาย และรูปแบบอื่น ๆ ของการประมวลผลโดยไม่ได้รับอนุญาต

ISO/IEC 27001 เป็นมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก โดยให้คำแนะนำสำหรับบริษัททุกประเภทในการรักษาความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของข้อมูลในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยผลจากขั้นตอนที่ MGID ดำเนินการ ข้อมูลของลูกค้าจะได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นและทนทานต่อการโจมตีทางไซเบอร์มากขึ้น เนื่องจากการป้องกันข้อมูลทั่วทั้งองค์กรของ MGID และการปรับปรุงความสามารถในการตอบสนองต่อภัยคุกคามด้านความปลอดภัยให้ทันสมัยอยู่เสมอ

Sergii Denysenko ซีอีโอของ MGID กล่าวว่า "ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง MGID มุ่งมั่นที่จะมอบความโปร่งใสในระดับสูงสุดให้แก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและการควบคุมวิธีการใช้ข้อมูลในการโฆษณาออนไลน์ เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และนำนโยบายและมาตรฐานใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้แน่ใจว่ามีรูปแบบการจัดการความปลอดภัย ที่ครอบคลุม เราจะปฏิบัติตามและบรรลุมาตรฐานการปฏิบัติตามข้อกำหนดระหว่างประเทศและเฉพาะอุตสาหกรรมที่สำคัญต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับ MGID

MGID เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมในท้องถิ่นที่ไม่ซ้ำกันในวงกว้าง โดยใช้เทคโนโลยี AI ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลักในการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อแบรนด์ บริษัทนำเสนอรูปแบบโฆษณาที่หลากหลายรวมถึงเนทีฟ ดิสเพลย์ และวิดีโอเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการรับรู้และผู้เผยแพร่โฆษณาก็สามารถรักษาและสร้างรายได้จากผู้ชมได้

ทุก ๆ เดือน MGID สามารถเข้าถึงผู้อ่านที่ไม่ซ้ำกันได้ถึง 900 ล้านคนด้วยการแสดงโฆษณา 2 แสนล้านครั้งจากผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้ 25,000 ราย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.mgid.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com