ข่าวขนส่ง - BEST Express แฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนที่แตกต่าง ให้กรรมสิทธิ์เจ้าของดูแลบริหารจัดการ 100%

ชอบข่าวนี้?
25 ก.ย. 66 11:58

โพสต์โดย : zoompr
IP Address : 49.228.104.207

เมื่อตัดสินใจสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน มีแฟรนไชส์หลายแบรนด์ในตลาด แต่ละแบรนด์ต่างมีโครงสร้างธุรกิจที่แตกต่างกัน มีข้อดีข้อเสียที่ผู้ลงทุนจะต้องพิจารณาเลือกให้เหมาะสมกับเป้าหมายและสถานการณ์ของตนเอง

BEST Inc. (เบสท์ อินช)ผู้นำด้านซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบบูรณาการ และผู้ให้บริการโซลูชันด้านโลจิสติกส์ในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทแม่ เบสท์ ประเทศไทยได้เปิดเผยผลประกอบการอย่างไม่เป็นทางการในไตรมาสที่ 2/2566โดยรายได้ของBEST Inc. (เบสท์ อินช) อยู่ที่2.14พันล้านหยวน (หรือประมาณ1.066หมื่นล้านบาท) และมีอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น8.8%เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยรายได้จากการดำเนินธุรกิจการจัดส่งพัสดุอยู่ที่ 1.39 พันล้านหยวน (หรือประมาณ6.93พันล้านบาท) เพิ่มขึ้น15.2%เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว และมีปริมาณการจัดส่งพัสดุข้ามพรมแดนภายใต้BEST Globalเพิ่มขึ้นกว่า54.1%ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีปริมาณการจัดส่งพัสดุประเภทKAเพิ่มขึ้นกว่า 25.1%เมื่อเทียบเป็นไตรมาส

ในประเทศไทยBEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส)ได้นำรูปแบบโมเดลแฟรนไชส์ 100% มาเปิดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ด้วยคอนเซ็ปต์“Global to Local”ไม่มีใครรู้จักการทำธุรกิจได้ดีเท่าคนในท้องถิ่น ปัจจุบันทมีเครือข่ายแฟรนไชส์ จุดรับ-ส่งพัสดุด่วน ครอบคลุม77จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยFirst Franchise (แฟรนไชส์หลัก) ของBEST Expressเป็นทั้งขารับและขากระจายพัสดุ ให้กรรมสิทธิ์เจ้าของพื้นที่ดูแลรับผิดชอบและบริหารจัดการได้100%และมีทีมงานจากBESTสำนักงานใหญ่ คอยซัพพอร์ตทั้งในด้านเทคโนโลยีและให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ การันตีด้วยรางวัลBEST SERVICE FRANCHISE2023”สาขาบริการยอดเยี่ยมจากงานประกวดธุรกิจแฟรนไชส์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ด้วยการบริหารงานที่ยอดเยี่ยมของแฟรนไชส์จากรูปแบบการดำเนินธุรกิจในรูปแบบโมเดลแฟรนไชส์100%ของแฟรนไชส์ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศไทย

จุดเด่นแฟรนไชส์หลักของBEST Expressนอกจากผู้ลงทุนจะได้รับเปอร์เซ็นต์รายได้ทั้งรับและส่งพัสดุแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ในการขายแฟรนไชส์ประเภทอื่น ๆ ภายในพื้นที่ที่ดูแล หากมีผู้ต้องการเปิดShopหรือDrop Pointในพื้นที่ เจ้าของแฟรนไชส์หลักจะได้ค่าแฟรนไชส์เต็ม 100%โดยเบสท์สำนักงานใหญ่จะลงทุนในส่วนของเทคโนโลยีการขนส่งและซัพพอร์ต เช่น แอปพลิชันรับ-ส่งพัสดุ ทุกอย่างจะเป็นRealtimeลูกค้าสามารถเช็คสถานะพัสดุได้ทันทีว่าอยู่ที่ไหน ระบบภายในที่เบสท์นำAuto Sortเข้ามาบริหารจัดการพัสดุที่มีขนาดเล็ก หรือการเช็ครายรับ-รายจ่ายที่ชัดเจนเพราะเบสท์มีระบบสามารถเช็คยอดได้วันต่อวัน ทำให้แฟรนไชส์สามารถดำเนินการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวมถึงราคาพิเศษVIPสำหรับแฟรนไชส์ที่หาลูกค้าในพื้นที่ และดีลจากแพลตฟอร์มรายใหญ่ต่าง ๆ เพื่อดึงยอดพัสดุdrop offเข้ามาโดยให้ทางแฟรนไชส์ในพื้นที่เข้ารับ-ส่งพัสดุทั้งหมด

นอกจากนี้BEST Expressมีการพัฒนาบริการเสริมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ อาทิบริการBEST Tracking Alertแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติ (Automatic Tracking System)แบบReal-timeผ่านLINE Official Accountที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของพัสดุได้ทุกที่ทุกเวลา,บริการBEST Big Parcelขนส่งพัสดุด่วนชิ้นใหญ่น้ำหนักจริง100 กิโลกรัม สำหรับกลุ่มธุรกิจB2BและB2Cเพื่อขยายฐานลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการส่งพัสดุขนาดใหญ่และบริการเสริมเพิ่มความคุ้มครองพัสดุด้วยบริการประกันพัสดุสุขใจเริ่มต้นเพียง10บาทเป็นต้น

สำหรับนักลงทุนหรือผู้ประกอบการที่สนใจลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ขนส่งพัสดุด่วนกับ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุนที่LINE Official AccountของBEST FS CENTERที่ลิงก์นี้https://lin.ee/jj3oCAbหรือโทร 094-685-7400

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com