ข่าวสินค้า, บริการ - เปิดแล้ว! ZOOMLION SAILE สาขานครราชสีมา พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร

ชอบข่าวนี้?
11 ต.ค. 66 13:36

โพสต์โดย : Zoomlion Thailand
IP Address : 49.229.100.202

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ประเทศไทย (จำกัด) เปิดศูนย์บริการ ZOOMLION SAILE ณ ตำบล โคกกรวด อำเภอ เมืองนครราชสีมา จังหวัด นครราชสีมา

วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ไซเลอร์ อีควิปเม้นท์ จำกัด ร่วมกันจัดงานเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ นำผลิตภัณฑ์เครื่องจักรทางการก่อสร้างและการเกษตรที่หลากหลายจากซูมไลออนมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นรถขุดไฮดรอลิกรุ่น ZE215E-ACE, ZE135E-10 และ ZE60E-10 รถไถ 130 แรงม้า RS1304 Pro และผลิตภัณฑ์รถกระเช้า เพื่อลูกค้าและผู้ที่สนใจได้รับชมและสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขายและการจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสาขานครราชสีมาก็เพื่อที่จะให้สามารถให้บริการลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น กลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมงานได้แก่ ธุรกิจการเกษตร ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมางานถนน และธุรกิจอื่นๆ ร่วมกันมาแสดงความยินดีกว่า 250 คน

คุณ เอล็กซ์ หลิว กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อันดัสทรี ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคุณจู เล่อ หลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ไซเลอร์ อีควิปเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วยคุณประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม คุณสมบัติ กาญจนวัฒนา อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา กำนันสมศักดิ์ กาญจวัฒนากำนันตำบลโครกรวด และกำนันละเอียด ห้ากระโทก กำนันบ้านโคกกระชาย ร่วมงาน

ภายในงานมีการจัดแสดงเครื่องจักรของซูมไลออนทั้งหมดกว่า 30 รายการ ไฮไลท์สินค้าในงานได้แก่ รถขุดไฮดรอลิกและรถไถซึ่งลูกค้าตอบรับและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลงทะเบียน เล่นเกมส์รับรางวัล การแสดงท้องถิ่น และกิจกรรมลักกี้ดรอส์เพื่อรับบัตรกำนัลมูลค่ารวมกว่าล้านบาทเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องจักร นอกจากนี้ยังมีการเซ็นสัญญาเพื่อส่งมอบเครื่องจักรภายในงาน

คุณ เอล็กซ์ หลิว กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยบริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อันดัสทรี ประเทศไทย จำกัด กล่าวในพิธีเปิดศูนย์บริการนครราชสีมาว่า “Zoomlion มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และยกระดับการบริการหลังการขายที่ทันเวลาและมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน Zoomlion ประเทศไทยได้จัดตั้งสาขาในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ระยอง สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น นครราชสีมา และสถานที่อื่น ๆ แต่ละสาขามีวิศวกรบริการ 4-5 คน และรถบริการ 2-3 คันเพื่อให้บริการนอกสถานที่ มีอะไหล่บริการสำรองไว้ที่สาขาต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถบริการลูกค้าได้ทันท่วงที เราจะตอบแทนความเชื่อใจและการสนับสนุนจากทุกท่านเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ดีที่สุด”

ข่าวโดย อานนท์ โมรัษเฐียร

ติดตามเพจซูมไลออน ประเทศไทยhttps://www.facebook.com/zoomlionth

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com