ข่าวธุรกิจ, สังคม - ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จับมือ รีนุส โลจิสติกส์ สองยักษ์ใหญ่ผู้นำด้านโลจิสติกส์โซลูชั่นจากเยอรมนีสานต่อธุรกิจแบบยั่งยืนในภูมิภาค

ชอบข่าวนี้?
17 ต.ค. 66 11:35

โพสต์โดย : JungheinrichTH
IP Address : 171.103.169.130

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย จับมือ รีนุส โลจิสติกส์ สองยักษ์ใหญ่ผู้นำด้านโลจิสติกส์โซลูชั่นจากเยอรมนีสานต่อธุรกิจแบบยั่งยืนในภูมิภาค

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566 -บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด หรือ ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย ผู้บุกเบิกด้านอินทราโลจิสติกส์โซลูชั่น และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ขนย้ายในคลังสินค้า จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท รีนุส โลจิสติกส์ จำกัด บริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์ เพื่อร่วมกันสานต่อเป้าหมายและนโยบายการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนีผ่านวิดีโอแบ่งปันเรื่องราวของทั้งสองบริษัท

ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการจับมือกันระหว่างสองบริษัทชั้นนำจากยุโรป ได้แก่ ยุงค์ไฮน์ริช และรีนุส โลจิสติกส์ โดยเราทั้งสองบริษัทตั้งใจที่จะนำเสนอการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดความยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในประเทศไทย และภูมิภาคให้ได้รับรู้ เพราะเราทั้งสองบริษัทมีวิสัยทัศน์ และเป้าหมายที่สอดคล้องกัน มุ่งมั่นที่จะยกระดับการดำเนินงานให้เป็นไปตามมาตรฐานองค์กร บรรลุข้อกำหนดของพันธกิจด้านความยั่งยืนที่เราตั้งขึ้น ซึ่งครอบคลุมไปถึงนโยบายด้านความยั่งยืนระดับสากล

รีนุส กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์ที่มีสาขาทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง ที่ให้บริการเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าทั้งการขนส่งทางอากาศ, ทางทะเล, ทางบก, บริการให้เช่าพื้นที่จัดเก็บสินค้า และการจัดการพิธีการศุลกากร ในประเทศไทย รีนุสให้บริการจัดเก็บคลังสินค้าอยู่ในหลายพื้นที่ ซึ่งในทุกคลังสินค้าของรีนุสใช้ รถยกไฟฟ้าจากยุงค์ไฮน์ริช เพื่อตอบสนองความต้องการในการดำเนินงานของประเทศไทย และบรรลุเป้าหมายการเติบโตในระยะยาว

ยุงค์ไฮน์ริช ในฐานะผู้ให้บริการด้านอินทราโลจิสติกส์โซลูชั่น และอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุสำหรับคลังสินค้า เราไม่เพียงแต่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และให้บริการคุณภาพเท่านั้น แต่เรายังนำเสนอโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการอย่างแท้จริงให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าของเราอยู่อย่างเสมอ การทำงานร่วมกับยุงค์ไฮน์ริช นอกจากจะได้ความคุ้มค่าในการลงทุนแล้ว ก็ยังได้รับประสบการณ์การทำงานที่ดีเยี่ยมอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งส่วนสำคัญที่สุดของเราคือการสร้างคุณค่าความยั่งยืนให้กับธุรกิจ และพันธมิตรของเรา

คุณเรเน่ เทน คอร์เทนาร์ - Director, Account Management & Marketing APAC บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด กล่าว “รีนุส เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเป็นมืออาชีพ เราทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเสมอมา พวกเขา มุ่งเน้นและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการปฏิบัติงานด้านอินทราโลจิสติกส์ให้กับคลังสินค้า และยังมีวิสัยทัศน์ที่ดีในการพัฒนาธุรกิจให้ยั่งยืน ซึ่งผลิตภัณฑ์ของยุงค์ไฮน์ริช สามารถตอบโจทย์ความต้องการของ รีนุส ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าพวกเขาเป็นลูกค้าคนสำคัญของเรา”

การเป็นพันธมิตรที่ยั่งยืนของเราเดินทางมายาวนานกว่าหลายทศวรรษ ซึ่งนั่นเปรียบเสมือนเครื่องหมายตอกย้ำความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง และยาวนาน เราสนับสนุนทุกกิจกรรมซึ่งกันและกันตลอดการเดินทาง

“รีนุส และยุงค์ไฮน์ริช ทำงานร่วมกันมานานกว่าทศวรรษ เราเชื่อมั่นในคุณภาพ และบริการของยุงค์ไฮน์ริช รถโฟล์คลิฟท์ของยุงค์ไฮน์ริชตรงตามเงื่อนไขด้านความยั่งยืนของเราทุกข้อ และเป็นไปตามหลักเกณฑ์การปฏิบัติงานในคลังสินค้าของเราในทุกมิติ เรามองว่าการทำงานกับยุงค์ไฮน์ริช ก็เหมือนกับการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนอย่างแท้จริง” คุณทิม เบอร์เกอร์ Managing Director บริษัท รีนุส โลจิสติกส์ จำกัด กล่าว

เป้าหมายของเราคือการส่งต่อวิสัยทัศน์ พันธกิจ และแรงบันดาลใจของทั้งสองบริษัท ผ่านวิดีโอที่เราสร้างขึ้นนี้ นำเสนอข้อมูลสู่สาธารณชนและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ เรายังพยายามมุ่งเน้นเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน เพื่อกระตุ้นให้เกิดความตระหนักรู้ในกลุ่มองค์กรที่หลากหลายในประเทศไทยและภูมิภาคเกี่ยวกับความสำคัญของการสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนให้กับธุรกิจและโลกใบนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อแผนกการตลาด บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัด

Marketing@jungheinrich.co.th

www.jungheinrich.co.th

วิดีโอคลิปรอบปฐมทัศน์ https://youtu.be/DLunpaSggTI?si=uSoJB8ZJKJBBE5zN

เกี่ยวกับ ยุงค์ไฮน์ริช

ยุงค์ไฮน์ริช ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการบริการโซลูชั่นด้านอินทราโลจิสติกส์ที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 70 ปี ยุงค์ไฮน์ริชคิดค้นและสรรหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นนวัตกรรมและยั่งยืน ในฐานะผู้บุกเบิกในกลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าว เรามุ่งมั่นสร้างคลังสินค้าแห่งอนาคตอยู่อย่างต่อเนื่อง และในปีแห่งการเงิน ค.ศ. 2022, ยุงค์ไฮนริชและพนักงานทั่วโลกกว่า 20,000 คนสามารถสร้างรายได้มากถึง 4.76 พันล้านยูโร และในปัจจุบันเรามีโรงงานผลิต 12 แห่งทั่วโลก และศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าใน 42 ประเทศ ทั้งจดทะเบียนหุ้นในดัชนีหลักของตลาดหลัก MDAX (ดัชนีหลักของตลาดหลักในเยอรมนี)

เกี่ยวกับ รีนุส โลจิสติกส์

กลุ่มรีนุส (Rhenus Group) เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ที่ดำเนินธุรกิจระดับโลก และมีมูลค่าการซื้อขายรายปีสูงถึง 8.6 พันล้านยูโร กลุ่มงานของเราประกอบด้วยพนักงานจำนวน 39,000 คน ที่ทำงานในสถานที่ธุรกิจแห่ง 1,120 แห่ง โดยเรามุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด ได้แก่ การขนส่งสินค้า, คลังสินค้า, พิธีการศุลกากร, และบริการเสริมอื่น ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนตลอดเวลา และครอบคลุมทุกด้านของธุรกิจ เรามุ่งสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและประสิทธิภาพของบริการให้กับฐานลูกค้าของเราเสมอ

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 พฤษภาคม 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
980116 17 833 634 104 763
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com