ข่าวความงาม - Nida Esth Medical Centre ทะยานสู่ผู้นำด้านการแพทย์เพื่อความงามครบวงจร คว้า 2 รางวัลในระดับเอเชียแปซิฟิกจาก Global Health Aesthetic Award 2023

ชอบข่าวนี้?
30 พ.ย. 66 15:59

โพสต์โดย : Nida Esth
IP Address : 58.11.59.4

Nida Esth’ Medical Centre’ ทะยานสู่ผู้นำด้านการแพทย์เพื่อความงามครบวงจร

คว้า 2 รางวัลในระดับเอเชียแปซิฟิกจาก Global Health Aesthetic Award 2023

พร้อม ม.ล.อรดิศ (ดิศกุล) สนิทวงศ์ ร่วมแสดงความยินดี

กับอีกขั้นของความสำเร็จของ Nida Esth’ Medical Centre’

Nida Esth' Medical Centre ก่อตั้งขึ้น ณ สยามสแควร์ใน พ.ศ. 2542 โดย พญ.สุนิดา ยุทธโยธิน หรือ 'คุณหมอนิดา' อเมริกันบอร์ดด้านความงามผู้ผนวกสุนทรียะด้านงานศิลป์เข้ากับศาสตร์อันทันสมัยด้าน Laser อย่างลงตัว พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ หรือ “คุณหมอปิยะ” ศัลยแพทย์วุฒิบัตรตกแต่ง สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศไทย กว่า 24 ปีที่ “คุณหมอนิดา” และ “คุณหมอปิยะ” ได้รังสรรค์ความงดงามประหนึ่งคนไข้ทุกเคสเป็นงานศิลป์ชิ้นเอกทำให้ Nida Esth’ ครองใจเหล่า Beauty Lover ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวไทยหรือต่างประเทศต่างก็ไว้วางใจและยอมรับในด้านผลลัพธ์แห่งความงามที่คุณหมอทั้งสองท่านทุ่มเทและตั้งใจรังสรรค์ความงามออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าทั้ง SKIN – SLIM – SURGERY – HAIR

และด้วยผลลัพธ์แห่งความงามที่ใครๆ ต่างก็ยกให้ Nida Esth’ เป็นที่หนึ่งในดวงใจ ทำให้ Nida Esth’ ได้เข้ารับรางวัลในระดับภูมิภาคจาก Global Health Aesthetic Award 2023 ที่รวบรวมคะแนนเสียงโหวตจากคนไข้ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก (APAC) มติเอกฉันท์ให้เป็น Advanced Laser & Plastic Surgery Clinic of the Year in Asia Pacific” และ Most innovative Non-Surgical Hair Transplant Clinic of Asia Pacific” ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจสูงสุดในเส้นทางแห่งการรังสรรค์ความงามมากว่า 24 ปี และพร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณคุณแหม่ม-เกษสุดา มาระวิชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสาร HELLO! ประเทศไทยเป็นผู้มอบรางวัล Honorary Award 2023 จาก HELLO! Thailand บุคลากรกรทางการแพทย์ต้นแบบที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และสร้างชื่อเสียงด้านการแพทย์เพื่อความงามให้แก่ประเทศจนนำมาซึ่งคำกล่าวขานว่าเป็น “Beauty Destination” ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

พร้อมกันนี้ ม.ล.อรดิศ (ดิศกุล) สนิทวงศ์(คุณแก้ว) ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับ “คุณหมอนิดา” ซึ่งดูแลความงามจากรุ่นสู่รุ่นตลอดกว่า 10 ปี ซึ่งคุณแก้วได้กล่าวว่า “เคล็ดลับความงามที่ทำให้แก้วยังดูอ่อนเยาว์ได้ตลอดกาล แม้จะอายุขึ้นหลัก 4 แล้ว ต้องยกเครดิตให้ “คุณหมอนิดา” เลยค่ะ และด้วยโปรแกรม 6D Face LOG..Lunch Time face Lift ที่คุณหมอนิดาได้ออกแบบโปรแกรมการรักษาให้แก้ว สามารถล็อคหน้าเด็ก-รูปหน้ากระชับ และยังช่วยทำให้ผิวดูมีวอลลุ่ม พร้อมสร้างมิติในช่วงกลางใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ โดยไม่เจ็บ และไม่ต้องผ่าตัดเลยค่ะ

นอกเหนือจากเทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อความงามแล้ว Nida Esth’ Medical Centre’ ยังตอบโจทย์ในทุกมิติของความงามแบบ “One-Stop-Perfect” ทั้ง SKIN SLIM SURGERY HAIR ในคอนเซปต์ “Become A World-Class Masterpiece” “งดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก..ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” ด้วยประสบการณ์ในเส้นทางความงามมากว่า 24 ปี ท่านสามารถเข้ารับคำปรึกษาด้านความงามได้ที่ 02-252-2121 หรือ Line Official Account : @Nida_esth , www.nidaskincosmetic.com

#6DFaceLOG #SkinTightening #SkinFirming #Vface #SkinExpert #Fotona #Sofwave #SkinCenter #ยกกระชับหน้า #ปรับรูปหน้า #หน้าเรียว #หน้าวีเฟส #DrNida #หมอนิดา #GlobalHealth2023 #GlobalHealthAward2023 #NidaEsthMedicalCenter

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com