ข่าวธุรกิจ, สังคม - TPBI ได้รับรางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ประจำปี 2566

ชอบข่าวนี้?
14 ธ.ค. 66 10:14

โพสต์โดย : TPBI_MarCom
IP Address : 49.229.124.182

คุณชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) เข้ารับมอบรางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ประจำปี 2566 จาก ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการ มูลนิธิชัยพัฒนา ในพิธีประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ครั้งที่ 21 ประจำปี 2566 “ธุรกิจยั่งยืน สืบสานจรรยาบรรณจากรุ่นสู่รุ่น 90 ปี หอการค้าไทย” ณ ห้อง UTCC EVENTS LAB มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยได้ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการนำหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีมาใช้ในการบริหารจัดการองค์กรให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 ดังนั้นคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตและส่งเสริมจริยธรรมหอการค้าไทยจึงได้ดำเนินโครงการนี้ขึ้นเพื่อเชิดชูจริยธรรมที่โดดเด่นในภาคเอกชนโดยใช้เกณฑ์การพิจารณา 10 หัวข้อ ได้แก่ การให้ความเป็นธรรมแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องการเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคและคู่ค้า การรักษาความสุจริต กิจกรรมที่ส่งเสริมจริยธรรม กิจกรรมช่วยเหลือสังคม การส่งเสริมการบำบัดและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เสรีภาพของบุคคล การลดความเสี่ยงของกิจการ และการมุ่งส่งเสริมหลักการปฏิบัติอันเป็นเลิศในองค์กร

ทีพีบีไอ ดำเนินธุรกิจบนหลักคิด “Think Circular, Think Sustainable” มุ่งเน้นการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนบนแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) และการคำนึงถึงผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างรอบด้าน บริหารการเติบโตด้านเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเห็นได้ชัดจากการมุ่งวิจัยพัฒนาการนำพลาสติกรีไซเคิลมาประยุกต์ใช้ในผลิตสินค้าต่าง ๆ มากมาย อีกทั้ง ก่อตั้งโครงการวน เพื่อสร้างความตระหนักรู้และรณรงค์ให้ผู้บริโภคและผู้ผลิตทำการคัดแยกขยะพลาสติก และนำพลาสติกยืดที่ใช้งานแล้วส่งกลับมาที่โครงการฯ เพื่อนำไปรีไซเคิลให้สามารถนำกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง นอกจากนี้ ทีพีบีไอ ยังให้ความสำคัญกับการจัดทำมาตรฐานรีไซเคิลต่าง ๆ ทั้งระดับประเทศและระดับสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้าและผู้ใช้งาน อาทิ มาตรฐานการรับรองแห่งชาติ (มตช.9 – 2565) และมาตรฐาน Global Recycled Standard (GRS) เป็นต้น

ทีพีบีไอ คือ หนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตบรรจุภัณฑ์ครบวงจรของไทย ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าชั้นนำทั่วโลกมากว่า 40 ปี ปัจจุบัน บริษัทฯ มีฐานการผลิตในประเทศไทย (จังหวัดนครปฐมและระยอง) ประเทศเมียนมาร์ และสหราชอาณาจักร รู้จักทีพีบีไอมากขึ้นที่ www.tpbigroup.com

ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com