ข่าวธุรกิจ, สังคม - 3 ผู้บริหารคนรุ่นใหม่จากธุรกิจเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่ ดิสรัปอุตสาหกรรมแฟชั่นแบบเดิม เดินหน้าสร้างค่านิยมรักเรา รักโลกและใจดีต่อสิ่งรอบตัว ขับเคลื่อนแนวคิด SDGs สร้างแบรนด์ Thinking Of You สู่การเติบโตที่...

ชอบข่าวนี้?
20 มี.ค. 67 17:21

โพสต์โดย : NP Admin
IP Address : 125.27.233.251

3 ผู้บริหารคนรุ่นใหม่จากธุรกิจเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่ ดิสรัปอุตสาหกรรมแฟชั่นแบบเดิมๆ เดินหน้าสร้างค่านิยมรักเรา รักโลก และใจดีต่อสิ่งรอบตัว ขับเคลื่อนแนวคิด SDGs สร้างแบรนด์ Thinking Of You (TOY) สู่การเติบโตที่ยั่งยืนเพื่อคนรุ่นต่อไป

Thinking Of You คือแบรนด์ที่ใส่ “ความขี้เล่น”เข้าไปในผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์แบบพื้นๆสบายๆ เพื่อนำความมีชีวิตชีวามาสู่คุณและโลกใบนี้ ให้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกอย่างยั่งยืน
ผ่านผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่คัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ วัสดุออแกนิค รีไซเคิล-อัพไซเคิล มาผสานกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ

Thinking Of You มีจุดเริ่มต้นจากบริษัท OEM-ODM เสื้อผ้ายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1956 เติบโตขึ้นในฐานะผู้ผลิตเสื้อผ้าให้แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกามายาวนานกว่า 50 ปี เป็นหนึ่งในผู้นำในวงการสิ่งทอระดับโลก ในปัจจุบัน โอโนะ เคนซากุ - Brand Designer, สุทัศน์ เมืองมนประเสริฐ - Brand Manager, กุลธิดา อุดมวัฒนะ - Brand Marketing 3 คีย์แมนจากบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการผลิตเสื้อผ้า ท้าทายความคิดเดิมๆด้วยแนวคิดด้านความยั่งยืนโดยมุ่งเน้นที่การคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่อยู่ในคอนเซ็ปท์ความยั่งยืน และเข้มงวดพิถีพิถันในการผลิตด้วยมาตรฐานญี่ปุ่น โดยคอลเลกชันนี้มาในคอนเซ็ปท์ “เรียบง่าย-สนุกสนาน-มีสไตล์-ใช้วัสดุที่มีความยั่งยืนอย่างแท้จริง”
หนึ่งในนวัตกรรมและเทคโยโลยีการผลิตเสื้อผ้า ที่เป็นจุดเด่นในคอลเล็คชั่นนี้คือ ผ้าที่ทอตามขนาดตัว หรือที่เรียกว่าผ้าบอดี้ไซส์(Bodysize) ซึ่งจะไม่มีตะเข็บบริเวณขอบข้างตัว ช่วยลดการระคายเคืองสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และเด็กๆ โดยในครั้งนี้แบรนด์ดีไซเนอร์เลือกใช้เทคนิคการย้อมแบบ Garment Dye ที่ให้สีของผลิตภัณฑ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ บวกด้วยลายพิมพ์และการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ ออกมาเป็นผลงานศิลปะในรูปเสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร และทุกผลิตภัณฑ์ของ Thinking Of You สามารถรับประกันได้ว่า เราใช้เฉพาะวัตถุดิบที่อยู่ในคอนเซ็ปท์ความยั่งยืนเท่านั้น อาทิ เส้นใยรีไซเคิลที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เส้นใยแบบคาร์ดค็อตตอนที่ลดการเกิดลอสในกระบวนการผลิตเส้นด้ายทอ มาประกอบกับนวัตกรรมเส้นใยใหม่ๆ อาทิ เส้นใยในกลุ่ม“ผ้าไหมซักได้” ได้แก่เส้นใยรีไซเคิลซิลค์-นาทิวาวูล และเส้นใยเรยอนซิลค์ และยังมีเส้นใยกัญชงแบบใหม่ที่มีความนุ่มอย่างที่คุณอาจแทบไม่เชื่อว่าทำจากเส้นใยกัญชงจริงๆ และในอนาคตนอกจากสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าแล้ว Thinking Of You จะออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าที่ใช้ในบ้าน และใช้ในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ความยั่งยืนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง แบรนด์ Thinking Of You : TOY จะเปิดตัวในช่วงกลางปี 2567 โดยมีสาขาในสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ซึ่งเป็นเอาท์เล็ทระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกของแบรนด์ได้แล้ววันนี้
ติดตาม PR.News Thailand

ผลสลากกินเเบ่งรัฐบาล

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 เมษายน 67
รางวัลที่ 1 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว
943598 79 154 200 729 727
เงินรางวัล รางวัลที่ 1 : รางวัลละ 6,000,000 บาท เลขท้าย 2 ตัว : 1 รางวัลๆ ละ 2,000 บาท เลขท้าย 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท เลขหน้า 3 ตัว : 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท | ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล lotterythai.in.th
Klook.com