บรรยากาศการท่องเที่ยวทั่วโลกจะถูกครองด้วยการฉลองสงกรานต์ที่ EM DISTRICT ในกรุงเท...

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - บรรยากาศการท่องเที่ยวทั่วโลกจะถูกครองด้วยการฉลองสงกรานต์ที่ EM DISTRICT ในกรุงเทพฯ

ชอบข่าวนี้?
กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 9 เมษายน 2567 - กรุงเทพมหานครยังคงครองความเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วโลกด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลที่ไม่มีที่ไหนเหมือน และตอกย้ำตำแหน่งจุดหมายปลายทางสูงสุดสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์อันน่าจดจำด้วยรางวัลต่าง ๆ ที่เพิ่งได้รับพร้อมด้วยการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง

“Kud Thai” event at EM DISTRICT

ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่มากถึง 22.78 ล้านคนต่อปีบนถนนเส้นต่าง ๆ World of Statistic จึงประกาศให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดในโลกในปี 2566 ซึ่งนอกจากเสน่ห์ที่มิอาจปฏิเสธแล้ว กรุงเทพมหานครยังเป็นเมืองที่น่าดึงดูดสำหรับทั้งนักผจญภัย ผู้ชื่นชอบวัฒนธรรม และนักเดินทางจากทั่วโลก

“Kud Thai” event at EM DISTRICT

โดยเมื่อไม่นานมานี้ กรุงเทพมหานครได้รับการยกย่องให้เป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งจากนิตยสาร DestinAsia ซึ่งเป็นการยืนยันถึงสถานะของเมืองแห่งนี้ในฐานะหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านการเดินทางท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของโลก รางวัลอันทรงเกียรติซึ่งมอบให้เพื่อแสดงถึงการยอมรับในการต้อนรับอันยอดเยี่ยมของกรุงเทพมหานคร วัฒนธรรมอันรุ่มรวย และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายนี้เน้นย้ำถึงชื่อเสียงอันยอดเยี่ยมของเมืองแห่งนี้ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

“Kud Thai” event at EM DISTRICT

ขณะเดียวกัน เมืองแห่งนี้ก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงเพื่อเฉลิมฉลองประเพณีโบราณนี้ในฐานะมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของ UNESCO โดยตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 15 เมษายน จะมีการจัดงานสงกรานต์ทั่งประเทศ ซึ่งจะเปลี่ยนถนนที่พลุกพล่านให้เป็นเทศกาลแห่งการสาดน้ำสุดคึกคัก การแสดงทางวัฒนธรรม และกิจกรรมรื่นเริง

สงกรานต์ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสำหรับทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวเนื่องจากปัญหาการจราจรติดขัดในกรุงเทพฯ จะลดน้อยลง ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถสัญจรไปตามถนนต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและสะดวก โดย EM DISTRICT ย่านช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพมหานครซึ่งประกอบด้วยห้างฯ EMPORIUM, EMQUARTIER และ EMSPHERE พร้อมนำเสนอกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อมอบความสุขให้กับผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำในทุกรสชาติ

เริ่มตั้งแต่อีเวนต์อันเลื่องชื่ออย่าง "คัดไทย" ที่สื่อถึงการคัดสรรสิ่งที่เป็นที่สุดของไทยมานำเสนอระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 18 เมษายน 2567 ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ มวยไทย และสุดยอดผลไม้ท้องถิ่นในงาน "Kud Thai Pop Fest" ที่ EMPORIUM ซึ่งผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมตั้งแต่เวิร์กชอปงานฝีมือไปจนถึงการแสดงดนตรีของไทยที่เฉลิมฉลองให้กับสิ่งที่เป็นแก่นแท้ของมรดกอันรุ่มรวยและงานหัตถศิลป์ของไทย และระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 4 เมษายน เหล่าผู้ชื่นชอบอาหารได้ออกเดินทางบนเส้นทางสายกินที่ EMQUARTIER ซึ่งเป็นแหล่งรวมผลไม้และร้านอาหารยอดนิยมของไทย จากนั้นเดินต่อไปตามสกายวอล์กจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์เพื่อเข้าสู่ EMSPHERE ห้างล่าสุดของไทยที่นำเสนอโซน "Kud Thai Ent Fest" ที่อัดแน่นไปด้วยร้านอาหารสตรีทฟู้ด บาร์แบบไทย การแสดงชุดไทยที่ให้สามารถเช่าและใส่ถ่ายรูปได้ฟรี (ระหว่างวันที่ 12 ถึง 16 เมษายน) รวมถึงการตกแต่งทางเข้าเป็นอุโมงค์น้ำระหว่างวันที่ 5 ถึง 17 เมษายน

ผู้คนกว่า 30,000 คนจากทั่วโลกจะเข้าร่วมงาน Shang-gay-la โดย G-circuit ณ​ UOB Live และ Tribes Sky Beach Club ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 เมษายน เพื่อเฉลิมฉลองความรัก ความหลากหลาย และการยอมรับ

การเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ EM DISTRICT ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมีโอกาสได้สัมผัสกับวัฒนธรรมไทยในแบบที่มีความทันสมัย และเป็นสถานที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายรูปลงอินสตาแกรมในช่วงสงกรานต์ ลองใส่ชุดไทย ดื่มด่ำไปกับอาหารรสเลิศ และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นซึ่งจะสร้างความประทับใจไปนานแสนนาน

เมืองแห่งนี้จะยังคงดึงดูดและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางด้วยความน่าหลงใหลและความมีชีวิตชีวาที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งจะทำให้เสน่ห์ที่ไม่เคยจางหายของกรุงเทพมหานครเฉิดฉายยิ่งขึ้นบนเวทีโลก

Hashtag: #EMDISTRICT

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - บรรยากาศการท่องเที่ยวทั่วโลกจะถูกครองด้วยการฉลองสงกรานต์ที่ EM DISTRICT ในกรุงเทพฯ https://www.media-outreach.com/news/thailand/2024/04/09/290929/

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น