"โคคา-โคล่า" ร่วมกับ F. HERO และ เชฟป้อม เสิร์ฟเอ็มวีเพลง "Epic Night Out" ในแค...

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์ x มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์

มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - "โคคา-โคล่า" ร่วมกับ F. HERO และ เชฟป้อม เสิร์ฟเอ็มวีเพลง "Epic Night Out" ในแคมเปญ "Foodmarks" สุดยิ่งใหญ่

ชอบข่าวนี้?

แคมเปญ Foodmarks ร่วมกับแร็ปเปอร์ระดับแนวหน้าและเชฟชื่อดัง ผสานอาหารไทยเข้ากับดนตรีแบบสุดปัง

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 11 เมษายน 2567 - มายกระดับประสบการณ์แฮงเอาต์สุดพิเศษกับแคมเปญ Foodmarks จาก "โคคา-โคล่า" ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้สัมผัสกันทั่วทั้งภูมิภาค พร้อมความปังยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ที่จะทำให้คุณลืมสตรีทฟู้ดในรูปแบบเดิม ๆ เพราะ Foodmarks นำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ในวงการอาหาร นี่คือแคมเปญที่จะพาไปค้นพบความอร่อยที่ถูกซ่อนไว้ และนำเสนอร้านอาหารระดับตำนานหลายยุคสมัยที่เป็นศูนย์กลางแห่งความสุขของชุมชนอย่างแท้จริง พร้อมเชิญชวนทุกคนออกไปตะลุยค่ำคืนอันน่าจดจำกับเพื่อน ๆ พร้อมเพลงดี ๆ และ "โค้ก" เย็นชื่นใจ ที่จะเพิ่มรสชาติความสนุกให้กับคุณ

“โคคา-โคล่า” ร่วมกับ F. HERO และ เชฟป้อม เสิร์ฟเอ็มวีเพลง “Epic Night Out” ในแคมเปญ “Foodmarks” สุดยิ่งใหญ่

ดูมิวสิกวิดีโอแบบอินเทอร์แอคทีฟที่นี่
ดูมิวสิกวิดีโอที่นี่

F.Hero และ เชฟป้อม ปลุกความไฮป์ในประเทศไทยผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง "Epic Night Out"

ในประเทศไทย แคมเปญ Foodmarks เปิดตัวด้วยมิวสิกวิดีโอที่จะทำให้คุณอยากลิ้มลองรสชาติของสตรีทฟู้ด พร้อมโยกไปตามจังหวะเพลง โดยมิวสิกวิดีโอ "Epic Night Out" ได้แร็ปเปอร์ชั้นนำของไทยอย่าง "F.Hero" และเชฟที่ทุกคนต่างยกให้เป็นตัวจริงของวงการอาหารไทยอย่าง "เชฟป้อม" มาร่วมแสดง

F. Hero เป็นผู้แต่งเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับสตรีทฟู้ดชื่อดังและสถานที่ที่คน Gen Z ในไทยชื่นชอบ ส่วนมิวสิกวิดีโอกำกับโดย Julien และ Quentin จาก Hamlet ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของตัวท็อปจากสองวงการที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก และต่างมีค่ำคืนที่น่าประทับใจระหว่างท่องไปตามย่านสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ พร้อมกับ "โค้ก" อร่อยซ่า โดยมี Badmixy หนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอตของไทย ซึ่งสร้างชื่อจากการทำคลิปเทรนด์ดื่มกินที่กำลังได้รับความนิยม มาร่วมในฐานะนักแสดงรับเชิญในมิวสิกวิดีโอที่จะมาสร้างเซอร์ไพร์สและความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ในกิจกรรม "A trail of Easter Eggs"

TeeJae Sonza ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดของ โคคา-โคล่า กล่าวว่าแคมเปญ Foodmarks ในประเทศไทยเป็นตัวอย่างของการนำเรื่องราววัฒนธรรมการกินที่เปี่ยมด้วยสีสันมาเชื่อมโยงผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่และการรวมตัวกันในช่วงเวลาสุดพิเศษโดย "โคคา-โคล่า" เชื่อว่าการนำองค์ประกอบในการรังสรรค์เมนูอาหารตามแบบฉบับของเชฟป้อม ร่วมกับหนึ่งในศิลปินชื่อดังของวงการแร็ปเปอร์ไทยอย่าง F.Hero นั้น จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ Gen Z ที่ชอบค้นพบสิ่งใหม่ ๆ เพื่อนำทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยในย่านสตรีทฟู้ดที่น่าจดจำ

มิวสิควิดีโอนี้จึงนับเป็นการรวมตัวระดับดรีมทีม ร่วมด้วย Coke™ Cutlery Crew ของ F.Hero พร้อมแฟชั่นสุดล้ำ เพื่อพาคุณท่องไปในบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจของย่านสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ และท่าเต้น #CokeFlip ที่เต้นตามได้ง่าย ๆ รวมทั้งรถตุ๊กตุ๊กที่ออกแบบมาสำหรับ "โคคา-โคล่า" โดยเฉพาะ

Foodmarks ที่มากกว่าการปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อย

มิวสิกวิดีโอ "Epic Night Out" เป็นหนึ่งในสีสันให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์กับ Foodmarks และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายรออยู่ เช่น กิจกรรม Interactive Food Fests ในเดือนเมษายนนี้ที่จะนำระบบภาพและเสียงมาพลิกโฉมบรรยากาศร้านสตรีทฟู้ดที่เต็มไปด้วยสีสันของกรุงเทพฯ พร้อมปลุกความตื่นเต้นให้ทุกคนอยากลิ้มลองอาหารในร้านสุดปัง พร้อมทั้งกิจกรรมในย่านอื่น ๆ ที่จะตามมา ซึ่งสามารถติดตามอัปเดตล่าสุดได้ในช่องทางต่าง ๆ ของแคมเปญ

Sonza กล่าวด้วยว่า "หัวใจสำคัญที่ทำให้ "โคคา-โคล่า" ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งในตลาดอาเซียนและแปซิฟิกใต้มาอย่างยาวนาน ก็คือการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมมื้ออาหารที่ทุกคนใช้เวลาร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อน แคมเปญ Foodmarks พาเราเปิดประสบการณ์ออกไปค้นพบย่านสตรีทฟู้ดที่มีชีวิตชีวาในแต่ละพื้นที่ รวมถึงร้านอร่อยที่ยังไม่เป็นที่รู้จักซึ่งซ่อนอยู่ในเมืองต่าง ๆ แคมเปญนี้จึงเป็นการยกย่องร้านอาหารระดับตำนานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและรสชาติ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสความอร่อย ซึ่งจะเพิ่มรสชาติและความสนุกยิ่งขึ้นเมื่อมี "โค้ก" คู่มื้ออาหารกับเพื่อนและครอบครัว ถือเป็นการเชื่อมโยงวัฒนธรรมอาหารและนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้าด้วยกัน"

Foodmarks เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ "สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ" (A Recipe for Magic) ของ "โคคา-โคล่า" ที่เฉลิมฉลองวัฒนธรรมของมื้ออาหารที่มีความหมาย จากการใช้เวลาร่วมกันในช่วงเวลาสุดพิเศษกับเพื่อนและครอบครัว แคมเปญนี้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการไปเยือนร้านอาหารระดับตำนาน ให้เป็นค่ำคืนที่สนุกสนานและแสนอร่อย พร้อมกลุ่มเพื่อนและความอร่อยซ่าสดชื่นของ "โค้ก"

ชวนเพื่อน ๆ มารวมตัวกัน แล้วปรับเสียงลำโพงให้ดังขึ้น พร้อมเตรียมค้นพบรสชาติความอร่อยไปกับ Foodmarks ได้แล้ววันนี้

ติดตาม "โคคา-โคล่า" ได้ทาง Facebook (@CocaColaTH), Instagram (@cocacola_th) และเว็บไซต์ (https://www.coca-cola.com/th/th/offerings/foodmarks) เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Foodmarks และอย่าลืมแชร์เรื่องราวการค้นพบความอร่อยในร้านปักหมุดพร้อมแฮชแท็ก
Hashtag: #CocaColaFoodmarks #Foodmarks #RealMagic #CokeCutleryCrew #EpicNightOut #CokeFoodmarks #RecipeForMagic

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้

Coca-Cola Company (NYSE:KO) เป็นบริษัทเครื่องดื่มที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายในกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครอง "โคคา-โคล่า" ในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ (ASP) มีแบรนด์อัน่เป็นที่ชื่นชอบมากกว่า 40 แบรนด์จาก 25 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และหมู่เกาะแปซิฟิก เราดำเนินธุรกิจตามพันธกิจในการ 'เติมความสดชื่นและสร้างความแตกต่างให้กับโลก' โดยมุ่งมั่นพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราอยู่เสมอด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างมูลค่าทางธุรกิจและขับเคลื่อนการเติบโต

เราตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของเรา รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการสื่อสารกับผู้บริโภคและในการจัดจำหน่าย และเรายังทดลองโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการดำเนินงานด้านความยั่งยืนทั้งในเรื่องบรรจุภัณฑ์และการจัดการทรัพยากรน้ำ ไปจนถึงเรื่องสภาพภูมิอากาศ เกษตรกรรม และผู้คน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่ https://www.coca-colacompany.com


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - "โคคา-โคล่า" ร่วมกับ F. HERO และ เชฟป้อม เสิร์ฟเอ็มวีเพลง "Epic Night Out" ในแคมเปญ "Foodmarks" สุดยิ่งใหญ่ https://www.media-outreach.com/news/thailand/2024/04/11/291245/

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ พีอาร์ นิวส์ ไทยแลนด์

แสดงความคิดเห็น